Giải trí

Danh ca Ngọc Sơn nói về Phi Nhung, tiết lộ lí do ‘nâng đỡ’ Hồ Văn Cường

Danh ca Ngọc Sơn nói về Phi Nhung, tiết lộ lí do ‘nâng đỡ’ Hồ Văn Cường

Vừa qua, Ngọc Sơn đã có những chia sẻ với Thanh Niên về cuộc sống cũng như công việc của mình. Đặc biệt, nam danh ca không ngại ngần đề cập tới cố nghệ sĩ Phi Nhung và “học trò” của mình hiện tại – Hồ Văn Cường.

Qua đó, Ngọc Sơn tiết lộ lí do không thể đến dự giỗ đầu Phi Nhung và mong khán giả không hiểu lầm về mối quan hệ với cố ca sĩ.

“Tôi nói với học trò rằng tất cả đều là trải nghiệm. Tôi nói với Cường rằng: “Con ơi, đây đều là trải nghiệm ở môi trường sân khấu, giúp chúng ta được rèn luyện thêm”. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn nói về nữ danh ca Phi Nhung, cô ấy là một người có giọng hát hay, độc lạ và tuyệt vời. Tôi còn tâm sự bên phía gia đình và trợ lý của Phi Nhung rằng đừng bao giờ hiểu lầm tôi. Vào ngày giỗ đầu của Phi Nhung, tôi có việc bận quá nên chưa đến kịp nhưng sắp tới tôi sẽ đến thắp nhang cho Phi Nhung. Tôi cũng sẽ chụp hình để gửi đến mọi người, đó là tình nghệ sĩ. Tôi từng giải thích trên báo tình nghệ sĩ với nhau không bao giờ phai nhạt, đừng hiểu lầm anh Ba nữa. Tôi thương Phi Nhung và Hồ Văn Cường lắm, nên mong khán giả đừng đào sâu chuyện quá khứ, để cho Phi Nhung được yên nghỉ và cháu Cường sống tốt. Mình hãy cứu lấy đứa trẻ. Tôi thương Phi Nhung nhiều lắm, đời ai không có trục trặc và đó cũng là trải nghiệm.

Điều tôi mong muốn nhất đó là gửi lời đến khán giả hãy trân quý những cống hiến của Phi Nhung và cháu Hồ Văn Cường. Tôi thấy trên mạng nói cũng nhiều nên tôi mong mọi thứ ngưng lại hết vì tương lai của con em. Trong lòng tôi lúc nào cũng dành sự trân trọng cho Phi Nhung vì những đóng góp tích cực cho xã hội. Tình cảm đó chưa bao giờ phai nhạt nên mong mọi người hãy ngưng bàn tán và cãi nhau về những vấn đề cũ”.

Đáng chú ý, Ngọc Sơn còn nhắc nhở Hồ Văn Cường về cách “đối nhân xử thế”: “Tôi có góp ý một chút xíu với các bạn rằng khi lên sân khấu chỉ nói “Xin chào mọi người” là chưa đủ. Vì Việt Nam là một đất nước có truyền thống gia giáo, thuần phong mỹ tục và có nhiều bậc ông bà, cô bác xem truyền hình thì chúng ta nên có câu chào trang trọng hơn. Đất nước phương Tây còn nói được câu "Xin chào quý ông, quý bà", vì vậy, các bạn nên xem lại cách chào hỏi. Tôi mong các bạn đừng giận mà hãy thương tôi chứ tôi cũng sợ bị “ném đá”. Nếu chúng ta bán hàng ngoài chợ thì nói câu “Xin chào mọi người” vẫn được, bởi ai mua hay không cũng được. Tuy nhiên, nghệ sĩ phải khác, phải trân trọng khán giả từ lời chào để họ thương mình. Như các bạn thấy những nghệ sĩ đạt đến đỉnh cao không bao giờ họ dùng những từ đó. Nếu các bạn trẻ muốn học phong cách mới thì cũng phải biết tiết chế, hãy nói “Kính chào quý vị” thay vì “Xin chào mọi người”. Tôi lên sân khấu luôn chắp tay hoặc đặt tay lên trái tim nói: "Tấm thân nhỏ bé xin kính chào đại gia đình", đó là sự trân trọng dành cho khán giả”.

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng cho biết vừa có quãng thời gian vô cùng khó khăn trong cuộc đời khi mẹ ruột của anh qua đời. Nam danh ca cho biết bản thân đã nghĩ đến việc đi tu.

“Có những khi tôi chỉ ngồi lặng yên trong phòng và cầu nguyện cho cha mẹ. Đôi khi, tôi cũng có nghĩ đến việc đi tu nhưng tôi thấy mình đi tu cũng không xong và không yên nổi. Tôi thấy mình hiền quá, nên người ta làm cái gì mình cũng tổn thương. Chỉ cần người ta nói gì, mình phản kháng lại thì bản thân còn đau gấp 10 lần nên tôi chọn im lặng. Tôi thu mình lại và đau khổ cứ chất chồng trong cuộc sống, cho tới giờ này cũng vậy nhưng cuối cùng tôi vượt qua được. Tôi sống 50% duy tâm và 50% duy vật biện chứng. Có những điều tôi cảm nhận được bằng tâm thức nhưng tôi vẫn quan niệm mình phải lao động và “có thực mới vực được đạo”. Tôi sống giữa hai thái cực đó và luôn mong muốn mang đến những điều tích cực cho đại gia đình để xứng đáng với những gì mọi người dành cho mình”.

 

Ồn ào Hồ Hoài Anh chưa lắng xuống, Lưu Hương Giang hiếm hoi lộ diện, vóc dáng khiến CĐM lo lắng

(Techz.vn) Lưu Hương Giang khiến dân tình không khỏi xót xa khi nhìn thấy ngoại hình hiện tại hậu ồn ào của Hồ Hoài Anh.