Giải trí

Hồ Văn Cường xuất hiện sau thời gian ‘ở ẩn’, thái độ với người hâm mộ khiến CĐM không khỏi chú ý

Hồ Văn Cường xuất hiện sau thời gian ‘ở ẩn’, thái độ với người hâm mộ khiến CĐM không khỏi chú ý

Vừa qua vào ngày 1/10, Hồ Văn Cường đã xuất hiện sau quãng thời gian không đứng trên sân khấu lớn, Sau khi kết thúc bài hát của mình, nam ca sĩ đã có dịp cùng các fans của mình họp mặt. Có thể thấy, mọi người đều diện trang phục màu xanh lá có đính kèm hình ảnh của Hồ Văn Cường giữa áo. Đặc biệt, những món quà khủng của fans tặng cho Hồ Văn Cường cũng khiến người người phải xuýt xoa và trầm trồ.

Song song đó, ngoại hình hiện tại của Hồ Văn Cường cũng gây bất ngờ và khiến nhiều người phải chú ý. Có thể thấy càng ngày, nam ca sĩ càng trưởng thành, đồng thời cũng quan tâm nhiều hơn đến việc xây dựng hình ảnh của mình. Thời gian này, anh thường xuyên gây sốt với hình ảnh bảnh bao, điển trai hơn trước. Thân hình của Hồ Văn cường cũng đã đỡ gầy gò hơn hẳn.

Đầu năm 2022, Ngọc Sơn và doanh nhân Bầu Thụy chính thức tuyên bố đứng ra giúp đỡ Hồ Văn Cường trong công việc nghệ thuật sắp tới. Ngọc Sơn cho biết Hồ Văn Cường là một người chân thành, lễ phép và có chí cầu tiến.

Là người trực tiếp dìu dắt Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn đánh giá chàng trai 19 tuổi là giọng ca vô cùng hút khách, có lượng fan hung hậu từ trong và ngoài nước. Có thể thấy, trong các show diễn gần đây có sự tham gia của Hồ Văn Cường đều “cháy vé” ngay khi vừa mở bán. Dù vậy, Ngọc Sơn vẫn luôn ưu tiên việc học của Hồ Văn Cường, chỉ thỉnh thoảng nhận show cuối tuần.

 

Bất chấp chỉ trích, Thủy Tiên khoe ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru, tuyên bố đầy bất ngờ

(Techz.vn) Thủy Tiên bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru bất chấp những chỉ trích thời gian gần đây.