Giải trí

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc rạng rỡ tuổi 32, để lộ mặt mộc không chút son phấn

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc rạng rỡ tuổi 32, để lộ mặt mộc không chút son phấn

Không chỉ giỏi kinh doanh, Đàm Thu Trang còn là người phụ nữ của gia đình, đảm đang chuyện bếp núc nội trợ. Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh xuống bếp vào chiều mua. Cô tự tay làm món bánh cuốn Lạng Sơn nóng hổi chiêu đã gia đình.

Qua đó, nhan sắc của bà xã Cường Đô la cũng được CĐM vô cùng chú ý. Cô vô tư để mặt mộc, khoe làn da trắng hồng không tì vết. Diện đồ ở nhà đơn giả, cựu người mẫu vẫn cho thấy thân hình cực thon thả, hoàn toàn lấy lại hình thể quyến rũ sau khi sinh con đầu lòng.

Sau 3 năm về chung một nhà, cặp đôi Đàm Thu Trang - Cường Đô La chứng minh rất rõ tình yêu bền chặt, sâu đậm dành cho nhau qua từng cử chỉ, hành động công khai trên mạng xã hội, nhận được rất nhiều sự mến mộ từ mọi người.

Hiện tại, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn luôn cố gắng sắp xếp công việc để dành thời gian đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Cả hai cho rằng, để hôn nhân được lâu dài, hạnh phúc cần cân bằng được giữa sự nghiệp và cuộc sống gia đình.

 

Lan truyền clip Lan Ngọc ứng xử với đàn em, lộ con người thật khiến CĐM không khỏi xôn xao

(Techz,vn) Ninh Dương Lan Ngọc khiến CĐM không khỏi chú ý khi có cách ứng xử với đàn em trong nghề, ‘vén màn’ con người thật của mình.