Giải trí

Sau biến cố gia đình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có tuyên bố khiến ai cũng ngưỡng mộ

Sau biến cố gia đình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có tuyên bố khiến ai cũng ngưỡng mộ

Ngày 1/10 vừa qua, tại chương trình Cà phê doanh nhân chủ đề “Câu chuyện doanh nhân – Những cánh chim không mỏi” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức ngày 1/10, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhà sáng kiêm CEO King Coffee cho biết chiến lược của King Coffee là phát triển cà phê “everywhere, everytime”.

Bà Thảo nhấn mạnh: “Ở đâu có internet, chúng tôi giới thiệu cà phê tới đó". Bà chủ King Coffee cho rằng lãnh đạo TP HCM đã có những quyết sách kịp thời mở cửa thị trường cho doanh nghiệp hoạt động. Kinh tế dần phục hồi tốt, doanh nhân cũng đón nhận các cơ hội mới để định hình doanh nghiệp mình vững chãi hơn. Bản thân King Coffee đến nay đã phục hồi tốt, doanh số tăng trưởng tốt trở lại và cao hơn thời điểm trước khi xảy ra COVID-19".

Đáng chú ý, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng có những chia sẻ sau những biến cố giá đình: “Tôi có hơn 25 năm gầy dựng sự nghiệp ở ngành cà phê, từng góp phần làm nên thương hiệu cà phê Trung Nguyên, phát triển G7. Sau biến cố gia đình, tôi bắt đầu lại với King Coffee và xác định rõ chiến lược phát triển theo chiều rộng. Việt Nam trồng được cà phê ngon nhất nhì thế giới. Việc của King Coffee tập trung toàn lực cho phát triển chiều rộng không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường thế giới".

Chiến lược mà bà Thảo đề cập đã được hiện thực hóa bằng việc tham gia giới thiệu sản phẩm King Coffee tại Triển lãm thế giới Expo 2020 Dubai kéo dài từ tháng 10-2021 đến tháng 3-2022. Tại sự kiện quốc tế quy tụ 192 quốc gia và vùng lãnh thổ này, King Coffee đã giới thiệu những tinh túy cà phê Việt đến các nhà mua hàng và đã kết nối bán cà phê vào hơn 120 thị trường.

"Ở từng thời điểm đều có cơ hội. Nếu nhìn vào từng miếng bánh nhỏ, có thể thấy cơ hội rất bé và nhiều người cạnh tranh ở đó. Vì vậy, đừng chỉ nhìn vào cơ hội trong nước mà nên nhìn rộng ra, vươn ra thế giới sẽ thấy cơ hội lớn hơn rất nhiều. Vấn đề là doanh nghiệp nắm bắt cơ hội, xác định con đường của mình, lấy chữ tín làm đầu, bền bỉ xây dựng, vượt qua mọi thử thách để đi đến cùng" – bà Diệp Thảo chia sẻ.

 

Ồn ào Hồ Hoài Anh chưa lắng xuống, Lưu Hương Giang hiếm hoi lộ diện, vóc dáng khiến CĐM lo lắng

(Techz.vn) Lưu Hương Giang khiến dân tình không khỏi xót xa khi nhìn thấy ngoại hình hiện tại hậu ồn ào của Hồ Hoài Anh.