Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 được phát hiện sản xuất tại nơi không ai ngờ

iPhone 13 được phát hiện sản xuất tại nơi không ai ngờ

Trong khi phần lớn các sản phẩm của Apple được lắp ráp tại Trung Quốc, nhà sản xuất theo hợp đồng Foxconn của Apple cũng lắp ráp iPhone của Apple ở các quốc gia khác. Hiện tại, Foxconn đã bắt đầu sản xuất iPhone 13 tại Brazil.

Độc giả của 9to5Mac João Menicucci gần đây đã mua một chiếc iPhone 13 được sản xuất tại Brazil. Trước sự ngạc nhiên của anh ấy, hộp cho biết sản phẩm được "lắp ráp tại Brazil." Số model MLP3BR / A xác nhận rằng thiết bị thực sự được lắp ráp tại quốc gia Nam Mỹ, vì thiết bị nhập khẩu từ Trung Quốc được bán ở Brazil có số nhận dạng là "BZ/A".

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà chỉ có iPhone 13 6,1 inch được lắp ráp tại Foxconn Brazil ở Jundiai, Sao Paulo.

MacMagazine nhận thấy rằng vào ngày 24 tháng 1 năm 2022, Apple đã cập nhật các tài liệu cho iPhone 13 tại ANATEL (cơ quan quản lý viễn thông của Brazil) để đưa Foxconn Brazil làm cơ sở sản xuất sản phẩm. Các tài liệu cũng xác nhận rằng cả hai mẫu iPhone 13 mini và 13 Pro sẽ không được lắp ráp tại Brazil.

Apple chưa bao giờ lắp ráp bất kỳ mẫu Pro nào ở Brazil, có lẽ vì chúng đắt hơn nhiều và chỉ có một số người mua chúng ở các nước mới nổi, nhưng các mẫu có giá cả phải chăng hơn như iPhone SE và iPhone 11 đã được lắp ráp tại Brazil.

Brazil áp thuế khủng đối với các sản phẩm nhập khẩu, bao gồm gần như toàn bộ dòng thiết bị của Apple. Vì lý do này, có những công ty đầu tư vào các hoạt động lắp ráp trong nước. Theo một báo cáo gần đây, Apple cũng dự kiến ​​sẽ bắt đầu sản xuất iPhone 13 tại Ấn Độ trong tháng này.

IT House được biết rằng giá của iPhone 13 ở Brazil bắt đầu từ 7.599 reais (khoảng 35.1 triệu đồng) cao hơn so với giá bán tại Việt Nam.

 

Hé lộ Xiaomi 12 Lite giống hệt iPhone 13 nhưng rẻ bằng một nửa 'hạ gục' người dùng

(Techz.vn) Những hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội mới đây cho thấy người dùng chuẩn bị được đón nhận một chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Xiaomi 12 với thiết kế giống iPhone 12 nhưng giá rẻ hấp dẫn.