Smart Phone - Điện thoại

Sản xuất iPhone có tín hiệu đáng mừng khiến dân tình hào hứng

Sản xuất iPhone có tín hiệu đáng mừng khiến dân tình hào hứng

Theo báo cáo mới nhất từ ​​@sinatech, nhà phân tích Minchi Kuo của Tianfeng International đã cho biết tình hình dịch bệnh ở thành phố Côn Sơn tiếp tục được cải thiện điều này có nghĩa là nhà máy Kunshan của Pegatron sẽ khởi động lại sản xuất sớm nhất là trong tuần này.

Theo tình hình của các bộ phận, dự kiến ​​công suất sản xuất sẽ phục hồi khoảng 40-60% trong giai đoạn đầu. Việc cải thiện dần dần chuỗi cung ứng cũng giúp Apple cung cấp cho các nhà đầu tư một triển vọng rõ ràng hơn trước cuộc gọi thu nhập của Apple.

Theo báo cáo, nhà máy này là xưởng đúc lớn thứ hai của iPhone, chịu trách nhiệm khoảng 20% ​​-30% sản lượng iPhone.

Trước đó, các nguồn tin trong ngành bán dẫn còn tiết lộ rằng các nhà sản xuất linh kiện và lắp ráp thiết bị của Apple có thể buộc phải trì hoãn việc phát hành iPhone 14 do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Dựa trên những tiết lộ trước đó, dòng iPhone 14 vẫn được chia thành 4 sản phẩm trong năm nay. Tuy nhiên quy hoạch sản phẩm của phiên bản tiêu chuẩn đã có phần thay đổi theo đó Apple sẽ công bố iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Trong đó hai phiên bản Max sẽ có màn hình 6.7 inch còn hai bản nhỏ hơn sẽ là 6.1 inch.

Trong số đó, dòng iPhone 14 Pro rất được mong đợi, có tin đồn rằng chiếc điện thoại này sẽ mở ra một đợt nâng cấp lớn và khả năng cao là giải pháp màn hình đục lỗ sẽ được áp dụng để xóa bỏ hoàn toàn kỷ nguyên 5 năm của tai thỏ.

Theo thông lệ trước đây, chỉ cần iPhone tạo ra một sự thay đổi tương đối lớn về ngoại hình, nó sẽ giúp kích thích doanh số một cách hiệu quả cho dù tính năng đó không quá mới so với những đối thủ Android.

 

Android 13 sẽ hỗ trợ tính năng âm thanh vòm dù muộn hơn iPhone nhưng vẫn hơn không

(Techz.vn) Những đoạn mã rò rỉ mới cho thấy phiên bản Android 13 có thể hỗ trợ tính năng âm thanh vòm như iOS.