Smart Phone - Điện thoại

Android 13 sẽ hỗ trợ tính năng âm thanh vòm dù muộn hơn iPhone nhưng vẫn hơn không

Android 13 sẽ hỗ trợ tính năng âm thanh vòm dù muộn hơn iPhone nhưng vẫn hơn không

Mới đây, Google đã phát hành bản dựng Android 13 beta đầu tiên cho những chiếc smartphone Pixel được hỗ trợ. Theo thông tin được cung cấp bởi Mishaal Rahman của Esper.io qua Twitter, các tài liệu được tìm thấy trong bản dựng Android 13 đầu tiên cho thấy Pixel 6 Pro có thể có tính năng âm thanh tương tự như "Spatial Sound" của Apple. Được điều chỉnh thông qua phần mềm, tính năng này bổ sung nhiều chiều hơn cho âm thanh nghe qua tai nghe.

Rahman nói rằng một âm thanh định vị trường âm thanh mới đã được thêm vào Android 13 Beta 1, mặc dù nó chưa được bật đầy đủ. Thư viện được chia sẻ cho tính năng này đã được tìm thấy trong thư mục "soundfx", cho thấy rằng một tính năng như vậy có thể đến với Pixel 6 Pro khi phiên bản chính thức của Android 13 bắt đầu ra mắt vào cuối năm nay.

Vẫn chưa biết liệu tính năng này có hỗ trợ Pixel 6 hay thậm chí là các thiết bị Pixel cũ hơn hay không, cũng như các mẫu Pixel Buds hiện tại hoặc tương lai có hỗ trợ hiệu ứng âm thanh không gian hay không. Nếu tính năng này trở thành hiện thực, nó sẽ giúp Google cạnh tranh tốt hơn với Apple trong lĩnh vực thiết bị âm thanh cao cấp và một động thái như vậy cũng sẽ khiến Google cân nhắc việc phát hành một đối thủ cạnh tranh với AirPods Max.

Sau khi xuất hiện trên smartphone Pixel, nhiều khả năng Android 13 với hỗ trợ âm thanh vòm cũng sẽ được những ông lớn như Samsung áp dụng ngay. Samsung với nền tảng sản xuất phần cứng tốt hơn Google chắc chắn sẽ bắt kịp Apple và mang đến sự cạnh tranh đáng gờm với táo khuyết trong lĩnh vực âm thanh.

 

Apple công bố chương trình sửa chữa miễn phí cho dòng Watch Series 6

(Tech.vn) Apple Trung Quốc hôm nay đã tiến hành thu hồi dòng Watch Series 6 của mình để sửa chữa miễn phí nhằm giải quyết vấn đề màn hình đen vĩnh viễn.