Thiết bị công nghệ

Apple công bố chương trình sửa chữa miễn phí cho dòng Watch Series 6

Apple công bố chương trình sửa chữa miễn phí cho dòng Watch Series 6

Apple đã xác nhận rằng một số lượng nhỏ thiết bị Apple Watch Series 6 40mm bị hiển thị màn hình đen vĩnh viễn. Ngày sản xuất của các thiết bị bị ảnh hưởng là từ tháng 4 năm 2021 đến tháng 9 năm 2021. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề trên với Apple Watch Series 6 của mình, vui lòng sử dụng công cụ tra cứu số sê-ri bên dưới để kiểm tra xem thiết bị của bạn có đủ điều kiện tham gia chương trình này hay không. Nếu đủ điều kiện, Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple sẽ cung cấp dịch vụ đại tu miễn phí.

Apple Watch Series 6 chính thức bán ra thị trường vào năm 2020. Chiếc smartwatch này được tích hợp  cảm biến oxy trong máu và hỗ trợ theo dõi lượng oxy trong máu. Ngoài ra, Apple Watch Series 6 đi kèm với bộ vi xử lý lõi kép S6 trên chip A13 Bionic. Điều này giúp cải thiện hiệu suất của đồng hồ lên 20% so với thế hệ trước. Đồng hồ thông minh này cũng có các tùy chọn màu đỏ, xanh, mực và vàng mới.

Bất chấp sự bảo vệ này, Apple Watch 6 Series không thích hợp để đo mức oxy hoặc theo dõi sức khỏe phổi. Bất kể giá trị nào bạn đang nhận được rất có thể là sai lệch so với giao dịch thực. Theo báo cáo, độ lệch là từ 3% đến 7%. Tuy nhiên, chúng tôi không thể biết giá trị này sẽ là gì trong tính năng. Tuy nhiên, đây là lần thử đầu tiên của Apple và hãng vẫn đang làm việc để cải thiện tính năng này.

 

Xiaomi Watch S1 và Earphones 3 ra mắt - đối thủ giá rẻ mà Apple Watch và AirPods phải dè chừng

(Techz.vn) Apple Watch và AirPods vừa có thêm hai đối thủ giá rẻ mới đến từ Xiaomi là Watch S1 và Earphone 3 khi chúng có nhiều tính năng tương đương nhưng giá rẻ hơn khá nhiều.