Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Watch S1 và Earphones 3 ra mắt - đối thủ giá rẻ mà Apple Watch và AirPods phải dè chừng

Xiaomi Watch S1 và Earphones 3 ra mắt - đối thủ giá rẻ mà Apple Watch và AirPods phải dè chừng

Hôm qua, bộ ba smartphone Xiaomi 12 mới chính thức ra mắt bao gồm Xiaomi 12 thường, Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12X. Nhưng bên cạnh đó, Xiaomi cũng đã giới thiệu hai phụ kiện hấp dẫn đi kèm nhưng chiếc Flagship mới của mình là Watch S1 và tai nghe không dây TWS Earphones 3.

Xiaomi Watch S1

Xiaomi Watch S1 có thể theo dõi hơn 117 chế độ thể thao và cũng có khả năng chống thấm nước 5ATM. Nó có một mô-đun NFC tích hợp để thanh toán cũng như micrô và loa cho các cuộc gọi qua điện thoại được ghép nối của bạn.

Chiếc đồng hồ thông minh cạnh tranh Apple Watch Có cảm biến nhịp tim và cảm biến oxy trong máu cũng như theo dõi giấc ngủ. Bạn cũng nhận được định vị GNSS trên bo mạch. Watch S1 đi kèm với pin 470mAh mà Xiaomi tuyên bố sẽ cho bạn đến 12 ngày với mức sử dụng hỗn hợp đa chức năng.

Xiaomi Watch S1 bắt đầu từ 1.049 CNY (khoảng 3.7 triệu đồng) cho phiên bản dây đeo tay cao su và 1.199 CNY (khoảng 4.2 triệu đồng) nếu bạn muốn có các mẫu dây da. Mức giá này thấp hơn khá nhiều so với chiếc Apple Watch 3 giá 199 USD (khoảng 4.5 triệu đồng).

Xiaomi TWS Earphones 3

Tai nghe Xiaomi TWS 3 mang đến tính năng ANC giúp loại bỏ tiếng ồn lên đến 40dB xung quanh bạn. Chúng sử dụng hệ thống ba micrô và cũng đi kèm với chế độ trong suốt cho phép tạp âm bên ngoài khi bạn cần nói chuyện với người bên cạnh.

Xiaomi tuyên bố thời gian sử dụng lên đến 7 giờ cho một lần sạc khi tắt ANC và 30 giờ với hộp sạc. Vỏ có thể được sạc qua USB-C hoặc không dây qua bất kỳ bộ sạc Qi tương thích nào. Các chồi này có khả năng chống bụi và chống nước IP55.

Tai nghe Xiaomi TWS 3 có giá 449 CNY (khoảng 1.6 triệu đồng) mức giá này khiến nó phù hợp với nhiều người dùng hơn. Trong khi đó để có tính năng tương tự ở AirPods Pro người dùng sẽ  phải chi ra hơn gấp 3 lần.

 

Xiaomi 12X trình làng với chip Snapdragon 870, giá 'siêu rẻ' hứa hẹn bá chủ phân khúc cận cao cấp

(Techz.vn) Cùng với những người anh em Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro, đêm qua Xiaomi 12X cũng đã trình làng với mức giá hấp dẫn.