Thủ thuật công nghệ

Tắt trung tâm thông báo màn hình khóa trên iPhone để 'bảo mật' thông tin với người ngồi cạnh

Tắt trung tâm thông báo màn hình khóa trên iPhone để 'bảo mật' thông tin với người ngồi cạnh

Thông thường trung tâm thông báo sẽ được hiển thị trên màn hình khóa iPhone, bạn sẽ dễ dàng xem cũng như tương tác được với thông báo rất chỉ với một cú chạm, tuy rằng cách này cũng tiềm tàng rủi ro về bảo mật. Đặc biệt với những người dùng iPhone sử dụng FaceID, chỉ cần nhìn vào màn hình, tất cả những nội dung từ trung tâm thông báo của màn hình khóa sẽ được hiển thị đầy đủ mà không cần phải truy cập vào màn hình chính. Để giúp người dùng iPhone tăng cường tính bảo mật hơn, TechZ mách bạn một mẹo đơn giản giúp bạn tắt trung tâm thông báo ở màn hình khóa chỉ với vài thao tác.

how-to-change-from-there-is-no-older-notification-on-the-notification-center-iphone-thumb-tn66W4kxe

Bước 1: Mở phần Setting > Chọn Face ID & Passcode (chọn Touch ID & Passcode với những thiết bị iPhone sử dụng Touch ID).

Screen Shot 2022-04-27 at 07-10-42

Bước 2: Nhập mật khẩu > Tắt Notification Center.

Screen Shot 2022-04-27 at 07-10-46

Bước 3: Quay trở lại mục Settings > chọn Notifications > Chọn những ứng dụng 'nhạy cảm' mà bạn không muốn người khác thấy và nhấn vào Lock Screen.

Rất đơn giản phải không nào! Chỉ với vài thao tác bạn đã giúp chiếc iPhone/iPad của mình bảo mật hơn, người ngồi cạnh sẽ không phải tò mò khi màn hình khóa trên điện thoại của bạn cứ nháy sáng liên tục.

TechZ chúc bạn thành công. 

 

iPhone 14 sẽ 'tròn trịa' và bắt mắt hơn theo những rò rỉ mới nhất

(Techz.vn) Những rò rỉ mới nhất cho thấy iPhone 14 và iPhone 14 Pro mới sẽ có thiết kế dường như tròn trịa hơn hẳn.

Tag:

iPhone

Apple