Smart Phone - Điện thoại

iPhone 14 'đột phá' với camera trước và sau được nâng cấp toàn diện

iPhone 14 'đột phá' với camera trước và sau được nâng cấp toàn diện

Nếu bạn đang kỳ vọng những thay đổi lớn của iPhone 14 thì chắc hẳn những nâng cấp này sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng. Thần đoán Ming-Chi Kuo vừa chia sẻ những thông tin nóng hổi xoay quanh mẫu sản phẩm chủ lực của Apple trong năm 2024.

iPhone14TechZ

Cụ thể, iPhone 14 không chỉ thay đổi lớn về mặt thiết kế với cụm 'notch' được loại bỏ hoàn toàn. Mẫu flagship của Apple còn được trang bị hệ thống camera trước có thể lấy nét tự động và khẩu độ f/1.9 giúp khả năng lấy sáng tốt hơn (so với camera trước iPhone 13 là f/2.2 và không hỗ trợ lấy nét tự động). Đây chắc chắn là một nâng cấp đáng giá bởi việc gọi facetime, video call hay chụp ảnh selfie trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau dần trở thành một nhu cầu rất lớn đối với hầu hết người dùng hiện nay. 

iphone-14-upgrade-camera-tgdd-1-2-3_1280x806-800-resize

Chưa hết, Kuo còn chia sẻ rằng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ trang bị camera sau độ phân giải lên đến 48MP, nâng khả năng quay video lên 8K. Về thiết kế tổng thể, iPhone 14 sẽ không có nhiều thay đổi so với iPhone 13, máy vẫn sở hữu khung viền vuông vứt, sắc cạnh. 

Bộ tứ iPhone 14 Series bao gồm iPhone 14, 14 Max, 14 Pro và 14 Pro Max dự kiến sẽ tung ra vào tháng 9/2022 theo lịch trình hằng năm. Ngoài những nâng cấp trên, bạn còn mong đợi điều gì nữa trên iPhone 14? 

 

iPhone 14 có mặt trước hình chữ `i`, thiết kế không thay đổi và cụm camera khổng lồ

(Techz.vn) Bản vẽ iPhone 14 Pro xác nhận sự tồn tại của iPhone thế hệ mới với thiết kế không thay đổi, cùng màn hình chữ "i" lạ mắt.