Smart Phone - Điện thoại

iPhone 14 có mặt trước hình chữ `i`, thiết kế không thay đổi và cụm camera khổng lồ

iPhone 14 có mặt trước hình chữ `i`, thiết kế không thay đổi và cụm camera khổng lồ

Không sở hữu thiết kế đục lỗ như những smartphone Android khác, mặt trước iPhone 14 Pro sẽ có thiết kế hình chữ "i" với dải cảm biến và lỗ tròn chứa camera trước thay vì hệ thống 'notch' (tai thỏ) như trước đây. Việc loại bỏ notch giúp cho iPhone 14 Pro có nhiều không gian hiển thị ở mặt trước hơn, hiển thị được nhiều thông tin hơn so với các mẫu iPhone thế hệ cũ.

iphone14pro_manhinh_1_1280x926-800-resize

Theo bản vẽ rò rỉ, thiết kế tổng thể của iPhone 14 Pro sẽ không đổi so với phiên bản tiền nhiệm, với các góc cạnh vuông vứt. Cụm camera vẫn có kích thước rất lớn, nhô lên hẳn so với mặt sau. Được biết, màn hình iPhone 14 sẽ được Samsung hoặc LG sản xuất với tần số quét 120Hz linh hoạt.

iPhone-14-Mock-pill-and-hole

Tuy nhiên, trong một báo cáo gần đây lại khẳng định camera sau của iPhone 14 sẽ có rất nhiều điểm khác biệt. Nó sẽ được thiết kế gần như tương đồng so với Galaxy S22 Ultra với cấu trúc cụm camera được tách rời, tạo nên cho mặt sau của máy dáng vẻ liền lạc hơn cụm module khổng lồ phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, iPhone 14 Pro sẽ sử dụng chip Apple A16, còn iPhone 14 và iPhone 14 Max vẫn đi kèm với chipset Apple A15 cũ. 

Với những thay đổi nâng cấp trên, liệu bạn có thực sự thích thú iPhone 14 Series? 

 

iPhone 14 bước vào giai đoạn quan trọng để sản xuất loạt, iPhone 15 sẽ có camera gây sốt

(Techz.vn) Dù iPhone 13 mới ra mắt hơn 6 tháng nhưng những thông tin thú vị về thế hệ iPhone 14 và iPhone 15 đã liên tiếp xuất hiện.