Smart Phone - Điện thoại

iPhone 14 sẽ được trang bị TouchID dưới màn hình?

iPhone 14 sẽ được trang bị TouchID dưới màn hình?

Gần đây, Apple đã được cấp một bằng sáng chế liên quan đến việc tích hợp TouchID dưới màn hình. Cụ thể, bằng sáng chế được USPTO (Văn phòng Nhãn hiệu và Sáng chế Hoa Kỳ) có tựa đề là "Cảm biến vân tay dưới màn hình dựa trên trục ánh sáng góc". Điều này cho thấy, Apple đang ráo riết mang công nghệ này lên các mẫu iPhone thế hệ mới, mang đến cho người dùng nhiều giải pháp để mở khóa máy thông minh hơn ngoài Face ID.

ip14_1280x720-800-resize

Theo các thông tin rò rỉ, nếu công nghệ này được hoàn thiện sớm, nhiều khả năng nó sẽ được áp dụng lên mẫu iPhone 14 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Trong bằng sáng chế với công nghệ Touch ID dưới màn hình, Apple còn khẳng định công nghệ này rất thuận lợi cho việc xác minh hoặc xác thực, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm quét vân tay hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Tuy nhiên, người dùng cũng đừng nên quá kỳ vọng vào các bằng sáng chế. Bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như khả năng thương mại, tính hữu dụng trong quá trình sử dụng, chi phí sản xuất... Trên thực tế, các nhà sản xuất cũng đưa ra rất nhiều bằng sáng chế mỗi năm, nhưng hiện thực hóa nó là một vấn đề hoàn toàn khác.

 

iPhone 15 Pro sẽ được trang bị camera dưới màn hình, tích hợp Face ID

(Techz.vn) Apple đang chuẩn bị giới thiệu dòng iPhone 14 Pro rất sớm. Dòng sản phẩm mới sẽ mang đến những thay đổi đáng kể so với iPhone 13.

Tag:

Apple