Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ Xiaomi 12 Lite giống hệt iPhone 13 nhưng rẻ bằng một nửa 'hạ gục' người dùng

Hé lộ Xiaomi 12 Lite giống hệt iPhone 13 nhưng rẻ bằng một nửa 'hạ gục' người dùng

Xiaomi 12 Lite được đồn đại từ lâu cuối cùng đã xuất hiện trong một bộ ảnh thực tế tiết lộ thiết kế của nó. Thiết bị này đã được phát hiện bởi một người dùng Weibo tại Trung Quốc. Với sự bổ sung này, dòng Xiaomi 12 hiện đã có tới 4 thiết bị gồm Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Lite.

Nguồn tin rò rỉ đã xác nhận rằng Xiaomi 12 Lite có số model 2203129G như đã thấy trong các danh sách rò rỉ trước đó trong những tháng qua. 

Hình ảnh thực tế rò rỉ cho thấy Xiaomi 12 Lite có màn hình phẳng và khung cũng phẳng giống như iPhone 13. Dù trông khá giống kim loại nhưng những nguồn tin rò rỉ cho biết nó được làm bằng nhựa. Trong khi đó, ba phiên bản còn lại của Xiaomi 12 đều có khung bằng kim loại và thiết kế cạnh viền bo cong.

Màn hình được cho là có kích thước 6,55 inch và là tấm nền FHD + OLED với tốc độ làm mới 120Hz và cảm biến quét dấu vân tay trên màn hình. 

Xiaomi 12 Lite cũng đi kèm với loa âm thanh nổi kép và IR blaster. Mặt sau có thiết lập ba camera với camera chính 108MP mặc dù các tin đồn trước đây cho thấy nó có thể là một game bắn súng 64MP ở một số thị trường. Nó sẽ được kết hợp bởi một ống kính siêu rộng 8MP và một camera macro 5MP.

Xiaomi 12 Lite rất có thể sẽ mang chip Qualcomm Snapdragon 778G Plus như được rò rỉ trên danh sách Geekbench trước đó. Nhiều khả năng Xiaomi 12 Lite cũng sẽ ra mắt với pin 4.500 mAh và sạc nhanh 67W.

Cấu hình này có thể sẽ đưa Xiaomi 12 Lite đi với giá bán dưới 10 triệu đồng tại Việt Nam và trở thành chiếc điện thoại giống iPhone với giá bán và cấu hình cực kỳ ấn tượng.

 

Xiaomi 12S/12S Pro sẽ dùng chip Snapdragon 8 Gen 1 do đối tác quan trọng nhất của Apple sản xuất

(Techz.vn) Sức mạnh của Xiaomi 12S và 12S Pro sẽ khiến giới công nghệ phát sốt bởi con chip mới do đối tác gia công chip cho Apple sản xuất.