Smart Phone - Điện thoại

Dân tình 'gục ngã' trước iPhone 14 Pro màu tím 'mộng mơ' hứa hẹn sẽ gây sốt toàn thị trường

Dân tình 'gục ngã' trước iPhone 14 Pro màu tím 'mộng mơ' hứa hẹn sẽ gây sốt toàn thị trường

Mỗi thế hệ iPhone Pro mới đều sẽ đi kèm với một màu sắc đặc trưng riêng và thế hệ iPhone 14 Pro mới cũng sẽ như vậy nhưng lần này sẽ là một màu tím hoàn toàn mới.

Theo các nguồn tin từ chuỗi sản xuất của Apple cho rằng iPhone 14 và iPhone 14 Max sẽ có các màu đen, trắng, xanh, đỏ và tím, trong khi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max được cho là sẽ có các màu than chì, vàng, bạc và tím.

Các phiên bản màu tím của iPhone 14 và iPhone 14 Pro được cho là có một lớp hoàn thiện độc đáo có thể thay đổi màu sắc tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng.

Theo các nguồn tin, các mẫu iPhone 14 sẽ có đèn flash True Tone mới trông giống như "một vòng tròn nhỏ trong một vòng tròn lớn", trong khi thiết kế hiện tại bao gồm hai đèn LED nhỏ ở hai bán cầu riêng biệt. Bây giờ một số người đã cho ra mắt ngoại hình màu tím của dòng iPhone 14, trông vẫn rất hấp dẫn, không biết có hợp với khẩu vị của mọi người không? Màu sắc của các dòng iPhone hiện tại như sau:

  • iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max: Xanh Cangling, Bạc, Vàng, Graphite và Xanh Yuanfeng;
  • iPhone 13 và iPhone 13 Mini: Xanh lục, Hồng, Xanh lam, Nửa đêm, Ánh sao, Đỏ;
  • iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max: Bạc, Than chì, Vàng, Xanh biển;
  • iPhone 12 và iPhone 12 Mini: tím, đen, trắng, đỏ, xanh lục, xanh dương;
  • iPhone 11: trắng, đen, đỏ, tím, vàng;

Tin tức mới nhất cho biết iPhone 14 và iPhone 14 Max sẽ có 5 màu: trắng, đen, xanh, đỏ và tím. Màu tím là màu thú vị hơn trong danh sách, đặc biệt là xem xét đến thành công của chiếc iPhone 12 màu tím. Ngay khi xuất hiện iPhone 14 Pro màu tím, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra thích thú với màu này và cho biết sẽ mua nó nay khi ra mắt.

 

Chuỗi sản xuất báo tin không vui về iPhone 14

(Techz.vn) Dù có nhiều thay đổi đáng ghi nhận nhưng người dùng nhiều khả năng vẫn sẽ đón nhận một tin buồn từ chuỗi sản xuất iPhone trong thời gian tới.