Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 có thể ra mắt vào ngày 14/9

iPhone 13 có thể ra mắt vào ngày 14/9

Sau một số rò rỉ từ Trung Quốc cho thấy iPhone 13 có thể được bán vào ngày 17/9 thì mới đây, ngày ra mắt chính thức của mẫu smartphone này cũng được xác định. Thông tin được đưa bởi FrontPageTech.

Apple được cho là ​​sẽ tổ chức sự kiện ra mắt của mình vào ngày 14 tháng 9, trong đó việc trình làng các mẫu iPhone mới được xem là trung tâm của sự kiện. Dòng sản phẩm iPhone 13 có khả năng bao gồm bốn mẫu — iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 mini.

Trước khi xảy ra đại dịch COVID-19, Apple đã tuân theo một lịch trình ra mắt sản phẩm mới nghiêm ngặt vào tháng 9 và mở bán sản phẩm chỉ vài ngày sau sự kiện ra mắt sản phẩm

Năm ngoái, ảnh hưởng của dịch Covid-19 và các cuộc khủng hoảng thiếu chip đã buộc Apple phải dời ngày ra mắt sáng tháng 10 và bắt đầu bán một tháng sau ngày ra mắt dẫn đến doanh số bán hàng cuối năm không được ưng ý. Rút kinh nghiệm từ năm ngoái, từ đầu năm nay, nhiều dấu hiệu cho thấy Apple đã chuẩn bị mọi thứ sớm để có thể ra mắt sản phẩm mới theo lịch trình như trước đại dịch.

Nếu những dự đoán là chính xác thì người dùng có thể được chứng kiến iPhone 13 ra mắt vào ngày 14/9. Apple sẽ thông báo và gửi lời mời tới giới truyền thông vào ngày 7 tháng 9 tới.

Ngoài 4 mẫu iPhone, Apple được cho là sẽ ra mắt một loạt các sản phẩm mới trong đợt này gồm  Apple Watch Series 7, tai nghe không dây AirPods 3, máy tính bảng iPad Mini 6 và iPad 9 10.2 inch. 

Các dự đoán cũng cho rằng đợt này sẽ có sự xuất hiện của hai chiếc Macbook mới nhưng nhiều khả năng chúng sẽ có một buổi ra mắt riêng vào cuối năm. Trong khi đó chiếc iPad Air 5 được cho là sẽ dời sang năm 2022.

 

Giá iPhone 13 sẽ đắt hơn vì lý do đặc biệt này

(Techz.vn) Các nguồn tin mới đây cho biết những chiếc iPhone 13 sẽ tăng giá so với những chiếc iPhone 12.