Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ bằng chứng khẳng định 'iPhone 13' là tên chính thức của iPhone mới năm nay

Rò rỉ bằng chứng khẳng định 'iPhone 13' là tên chính thức của iPhone mới năm nay

Người rò rỉ thông tin hàng đầu @Duanrui mới đây đã tung ra một bức ảnh mới khẳng định cái tên iPhone 13 là điều gần như chắc chắn. Theo đó, bức ảnh dường như là chụp một loại túi sử dụng để đóng gói iPhone mới. Năm ngoái, chính tài khoản này cũng đã rò rỉ túi đóng gói của iPhone 12 và điều đó đã thành sự thật.

Hiện chưa rõ tính hợp lệ của hình ảnh, nhưng không có gì lạ khi thấy hình ảnh bao bì ‌iPhone‌ xuất hiện vào thời điểm này. Ngày ra mắt của thiết bị đang đến gần. Ngoài ra nó cũng cho thấy túi đựng iPhone năm nay sẽ bằng giấy theo đúng cam kết bảo vệ môi trường của Apple.

Túi đóng gói iPhone 12 rò rỉ năm ngoái

Năm ngoái ảnh túi đóng gói của iPhone 12 xuất hiện trước khi sản phẩm ra mắt khoảng ba tuần. Như vậy có cơ sở để xác định rằng, iPhone 13 sẽ ra mắt vào giữa tháng 9.

Mặc dù hầu hết các nguồn đáng tin cậy đã liên tục gọi các mẫu ‌iPhone‌ năm 2021 là dòng sản phẩm "‌iPhone 13‌" nhưng cái tên này có vẻ sẽ không được yêu thích lắm vì 13 là con số đen đủi. Không ít người dùng vẫn tin rằng iPhone sắp ra mắt trên thực tế sẽ là các mẫu "‌iPhone‌ 12S".

Hình ảnh được cho là thiết kế iPhone 13

Một cuộc khảo sát từ đầu năm nay cho thấy rằng hầu hết người tiêu dùng không muốn thiết bị được gọi là "‌iPhone 13‌". 38% người trả lời khảo sát nói rằng Apple nên gọi loạt điện thoại thông minh tiếp theo của mình đơn giản là "‌‌iPhone‌‌ (2021)", 26% cho rằng "‌‌iPhone 13‌‌" là cái tên hay nhất và chỉ 13% nói rằng họ muốn xem các thiết bị được gọi là "‌‌iPhone‌‌ 12S."

Dòng sản phẩm ‌iPhone 13‌ dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng tới với một số tính năng mới, bao gồm màn hình 120Hz, pin lớn hơn, tính năng camera mới, chip "A15", dung lượng lưu trữ lên đến 1TB và hơn thế nữa. Apple thường không thông báo về sự kiện của mình quá sớm. Các lời mời của Apple sẽ chỉ xuất hiện trong khoảng một đến hai tuần trước sự kiện.

 

Apple đã thử nghiệm ID cảm ứng trên iPhone 13

(Techz.vn) Theo Mark Gurman của Bloomberg trong ấn bản mới của bản tin hàng tuần, dòng iPhone 13 của Apple sẽ được công bố vào tháng 9 sẽ không có Touch ID trong màn hình.