Smart Phone - Điện thoại

Bốn mẫu iPhone 13 có thể mở bán vào ngày 17/9

Bốn mẫu iPhone 13 có thể mở bán vào ngày 17/9

Năm ngoái, Apple đã tung ra iPhone 12 và 12 Pro (bắt đầu cho đơn đặt hàng trước vào giữa tháng 10), tiếp theo là iPhone 12 mini và 12 Pro Max (vào đầu tháng 11). Năm nay, Cupertino có thể ra mắt cả 4 mẫu đồng thời và vào một ngày sớm hơn, dựa trên bằng chứng được phát hiện trong một ứng dụng thương mại điện tử ở Trung Quốc.

Ảnh chụp màn hình được đăng bởi @PandaIsBald và đã được IT Home đưa tin . Nó cho thấy rằng tất cả bốn mẫu iPhone 13 sẽ được bán vào ngày 17 tháng 9. Đây là dành cho thị trường Trung Quốc, có lẽ quốc gia này sẽ nằm trong làn sóng đầu tiên của Apple ra thị trường quốc tế

Tai nghe Apple AirPods 3 mới sẽ đến sau vài tuần, cụ thể là vào ngày 30 tháng 9. Đương nhiên, sẽ có một khoảng thời gian đặt hàng trước. Thông tin về sự ra mắt này có thể không chính xác (hoặc thậm chí là giả mạo), mặc dù hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng Apple đang nhắm đến việc ra mắt vào tháng 9. Và hãng đang kỳ vọng các mẫu iPhone mới sẽ bán chạy hơn so với thế hệ 2020, Bloomberg đưa tin rằng công ty muốn có thêm 20% số lượng sản phẩm khi ra mắt.

Năm ngoái, đại dịch đã gây ra một số sự chậm trễ bất ngờ, làm sai lệch thời gian. Apple và các đối tác của họ đã học cách điều hướng tình hình, vì vậy mọi thứ sẽ trở lại lịch trình ra mắt thông thường vào tháng 9.

 

iPhone 13 chưa ra mắt, dán màn hình đã sẵn hàng để bán

(Techz.vn) Một số người dùng tại Trung Quốc mới đây đã chia sẻ những hình ảnh về những miếng dán màn hình của iPhone 13 dưới dạng sản phẩm hoàn chình để bán.