Smart Phone - Điện thoại

Chiêm ngưỡng hàng loạt tính năng “đỉnh cao” trên iPhone 13

Chiêm ngưỡng hàng loạt tính năng “đỉnh cao” trên iPhone 13
 

Đến hẹn lại lên, Apple sẽ ra mắt hàng loạt mẫu iPhone 13 Series vào tháng tới. TechZ sẽ liệt kê nhanh các tính năng mạnh mẽ của mẫu iPhone 13 rất có khả năng sẽ được Apple trang bị.

Tai thỏ nhỏ hơn

iphone-13-pro-max-2_1280x737-800-resize

Rất nhiều thông tin khẳng định về việc Apple tối ưu lại kích thước tai thỏ, nhằm mang đến một màn hình hiển thị nhiều thông tin hơn. Để làm được điều này, hãng đã phải thay đổi và sắp xếp lại các linh kiện tại khu vực tai thỏ, nhờ vậy, tỷ lệ màn hình hiển thị của iPhone 13 sẽ tăng lên 88%. Dù không hoàn toàn đầy đủ như các mẫu Android nhưng việc tối ưu nội dung hiển thị cũng là một trong những nổ lực rất đáng hoan nghênh của Apple.

Màn hình 120Hz

iphone-13-pro-120hz-2

Màn hình 120Hz giúp cho iPhone thế hệ mới vận hành mượt mà, nhanh nhậy hơn, người dùng sẽ có cảm giác vuốt chạm tuyệt vời hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó. Được biết, Apple gọi công nghệ này là ProMotion, hãng đã sử dụng tấm nền LTPO OLED nhằm tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, tốc độ quét sẽ thay đổi dựa trên những ứng dụng và nội dung khác nhau. Bên cạnh đó, Apple còn bổ sung thêm tính năng Always-On Display để giúp bạn xem trước được thông tin ở ngoài màn hình chính mà không cần phải mở màn hình.

Hệ thống camera “khủng”

iphone-13-crop

iPhone 13 Series sẽ có nâng cấp lớn về hệ thống camera. Đặc biệt với phiên bản “Pro”, hãng sẽ nâng cấp mạnh mẽ hơn nữa cảm biến chống rung Sensor-Shift, giúp hình ảnh hay video trong điều kiện thiếu sáng sẽ mượt mà và chất lượng hơn. Ngoài ra, kích thước cảm biến lớn hơn cũng giúp cho hệ thống camera mới hoạt động nhanh nhậy và sắc nét hơn trong những điều kiện ánh sáng phức tạp. Định dạng ProRES mang đến những hình ảnh chất lượng hơn với dung lượng cao.

iPhone 13 Pro màu cam, màu hồng

maxresdefault (1)

Phiên bản màu cam đồng (Sunset Gold) chắc chắn sẽ thu hút và tạo được sự khác biệt nếu người dùng muốn nâng cấp iPhone 13 Pro. Chưa hết, nhiều người dùng còn kỳ vọng Apple sẽ còn bổ sung thêm phiên bản màu hồng (Rose Gold) cho phiên bản Pro.

saostar-hkgbt9mk8mkgchrc

Hãy cùng chờ xem Apple sẽ còn mang đến cho chúng ta những bất ngờ nào khác vào tháng 9/2021 không nhé.

 

Hướng dẫn tắt hoàn toàn chế độ Night Mode trên iPhone

(Techz.vn) Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn không thích tính năng Night Mode trên iPhone, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tắt Night Mode.