Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 chưa ra mắt, dán màn hình đã sẵn hàng để bán

iPhone 13 chưa ra mắt, dán màn hình đã sẵn hàng để bán

Mặc dù Apple chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về iPhone 13 nhưng giới công nghệ đã có được khá nhiều thông tin về nó thông qua nhiều nguồn tin rò rỉ khác nhau. Mới đây, một số hình ảnh được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ mạnh mẽ cho thấy dán màn hình cho iPhone 13 thậm chí đã được sản xuất với số lượng lớn.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy những miếng dán màn hình của iPhone 13 khá khớp với rò rỉ. Chúng là những miếng dán cường lực trong suốt và có cả loại phim phân cực chống nhìn trộm.

Dán mình hình của iPhone 13 được làm với kích thước màn hình 6,1 inch đúng như iPhone 12/12 Pro vì dòng iPhone mới được cho là sẽ không thay đổi kích thước. Trong đó, phần Notch với kích thước nhỏ hơn cũng được những nhà sản xuất miếng dán Trung Quốc thực hiện.

Việc các nhà sản xuất miếng dán màn hình tung ra sản phẩm ngay cả khi iPhone 13 chưa ra mắt có lẽ không phải điều quá lạ. Trước đó, thiết kế của iPhone 13 cũng đã được rò rỉ thông qua một số nguồn tin được cho là đối tác sản xuất ốp lưng của Apple.

Theo các chuyên gia, có thể Apple đã gửi các phôi đúc cho các đối tác của mình để đặt hàng sản xuất phụ kiện và bị rò rỉ nguồn tin từ đây. Vài tháng trước miếng dán cường lực cho iPad Mini 6 thậm chí đã xuất hiện trên Amazon.

Những chiếc iPhone 13 sẽ là tâm điểm của giới công nghệ trong vòng 1 tháng tới bởi nhiều dự đoán cho rằng Apple sẽ công bố một loạt sản phẩm mới vào giữa tháng 9. Hiện tại, những chiếc iPhone 13 của Apple đã được hé lộ khá nhiều về ngoại hình như có Notch nhỏ hơn, hệ thống camera lớn hơn...v..v. Trong khi đó, cấu hình bên trong được phỏng đoán là sẽ dùng chip A15 mới mạnh nhất thị trường.

 

Apple được cho là đã chốt ngày ra mắt iPhone 13, thời điểm chính xác thực sự gây 'bất ngờ'

(Techz.vn) Nhiều nguồn tin uy tín mới đây đã lên tiếng khẳng định về thời gian ra mắt chính thức của iPhone 13 và nó hoàn toàn không giống năm ngoái.