Smart Phone - Điện thoại

Apple được cho là đã chốt ngày ra mắt iPhone 13, thời điểm chính xác thực sự gây 'bất ngờ'

Apple được cho là đã chốt ngày ra mắt iPhone 13, thời điểm chính xác thực sự gây 'bất ngờ'

Năm ngoái, Apple đã tung ra dòng sản phẩm iPhone 12 vào tháng 10 vì ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Nhưng lần này, gã khổng lồ công nghệ Hoa Kỳ sẽ cố gắng bám sát khung thời gian trước đây của mình và loạt iPhone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 9, tức là tháng sau.

Một tin tức mới từ MacRumors, chuyên gia uy tín Daniel Ives của Wedbush tuyên bố rằng Apple sẽ chính thức ra mắt dòng iPhone 13 vào tuần thứ ba của tháng 9 nhưng vẫn chưa rõ ngày chính xác.

Trong lịch sử, Apple thường tổ chức sự kiện ra mắt vào thứ Ba và giới công nghệ hy vọng Táo khuyết sẽ tiếp tục xu hướng này. Điều này có nghĩa là sự kiện ra mắt có thể diễn ra vào ngày 21 tháng 9. Ngay cả khi báo cáo mới không chính xác thì Apple có thể ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 vào hai thời điểm tối ưu khác là ngày 7 tháng 9 hoặc ngày 14 tháng 9.

Trong cùng một báo cáo của mình, chuyên gia Daniel Ives dự kiến ​​Apple sẽ sản xuất từ ​​130 triệu đến 150 triệu chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của mình vào cuối năm nay và khoảng 35% đến 45% sẽ được sản xuất vào quý 3 năm 2021.

Về mặt thiết kế, dòng sản phẩm Apple iPhone 13 dự kiến ​​sẽ đi kèm với một notch nhỏ hơn một chút và sẽ có tốc độ làm mới 120Hz. Đáng chú ý, tốc độ làm mới cao hơn chỉ được mong đợi trong các biến thể Pro. Nó cũng được nhắc lại rằng công ty cũng sẽ cung cấp một phiên bản với dung lượng bộ nhớ trong đến 1TB lần này.

iPhone 13 được cho là có hỗ trợ băng tần mmWave 5G cho các quốc gia bên ngoài Hoa Kỳ. Các điện thoại này được cho là đi kèm với vi mạch bên trong tiết kiệm không gian, điều này sẽ cho phép công ty cung cấp một viên pin lớn hơn bên trong thiết bị.

Một báo cáo gần đây tuyên bố rằng iPhone mới sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W, một nâng cấp nhẹ so với sạc 22W hiện tại. Nó cũng dự kiến ​​sẽ đi kèm với cảm biến LiDAR.

Loạt điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới của Apple sẽ đi kèm với những nâng cấp đáng chú ý về phần cứng. Nó chỉ ra một chipset nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn được sản xuất bằng quy trình 5nm +, có lẽ là Apple A15 Bionic sắp ra mắt.

 

Ngắm iPhone 13 Pro với màn hình phụ cực đẹp ở mặt lưng

(Techz.vn) Đây là iPhone 13 Pro phiên bản concept với màn hình phụ “cực chất” ở mặt lưng.