Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 Pro sẽ có dung lượng 1TB, có thể ra mắt vào tuần ba của tháng 9

iPhone 13 Pro sẽ có dung lượng 1TB, có thể ra mắt vào tuần ba của tháng 9

Theo MacRumors, nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush cho rằng, Apple sẽ công bố loạt iPhone 13 vào tuần thứ ba của tháng 9. Năm ngoái, hãng này đã phải trì hoãn việc ra mắt iPhone 12 sang tháng 10 vì những thách thức do đại dịch gây ra. Nhiều báo cáo đã chỉ ra rằng gã khổng lồ Cupertino sẽ quay trở lại ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Theo báo cáo hôm nay, iPhone 13 sẽ được tung ra vào tuần thứ ba của tháng 9. Vì Apple thường giữ các sự kiện công bố iPhone của mình vào các ngày thứ Ba, ngày 7/ 9, ngày 14/9 và ngày 21/9 có khả năng là những ngày tiết lộ iPhone 13.

Ives dự kiến ​​Apple sẽ sản xuất từ ​​130 triệu đến 150 triệu chiếc iPhone trong nửa cuối năm 2021, 35 đến 45% trong số đó là iPhone 13 "sản xuất trong Quý 3". 

IPhone 13 sẽ có 1TB?

Ives đã nhắc lại rằng các mẫu Pro sẽ bao gồm tùy chọn lưu trữ 1TB . Đó là gấp đôi dung lượng lưu trữ tối đa của dòng sản phẩm hiện tại.

Theo đó, Mark Gurman của Bloomberg nói rằng loạt sản phẩm năm nay sẽ không phải là một bản nâng cấp lớn so với các mẫu hiện tại, nhưng điều đó không có khả năng ảnh hưởng đến nhu cầu và ngăn iPhone 13 trở thành một trong những điện thoại tốt nhất năm 2021. Trên thực tế, Apple dường như đang mong đợi một trong những chu kỳ ra mắt lớn nhất từ ​​trước đến nay và đã dự báo 90 triệu lô hàng trong năm nay.

Các mô hình mới sẽ có cùng kích thước với các biến thể hiện tại và sẽ giữ lại phần lớn thiết kế giống nhau, ngoại trừ một notch nhỏ hơn. Các tính năng camera mới và tốc độ được cải thiện sẽ là một trong những điểm hấp dẫn chính.

Các thiết bị cầm tay được đồn đại sẽ có video Chân dung, định dạng ProRes chất lượng cao hơn để quay video và một hệ thống giống như bộ lọc. Các mẫu Pro được cho là sẽ có ống kính Ultra Wide 6, thấu kính được cải tiến với khả năng tự động lấy nét.

Và tất nhiên, có chip A15 Bionic mới, con chip này sẽ được sản xuất trên tiến trình 5nm + . Các mẫu Pro cũng có nhiều khả năng tự hào với tốc độ làm mới 120Hz nhanh hơn và Always on display. Các báo cáo trước đó cũng chỉ ra  rằng các mẫu Pro sẽ có pin lớn hơn và sạc nhanh hơn .

Ives cũng tuyên bố rằng tất cả các mẫu máy ảnh mới sẽ có cảm biến LiDAR để có trải nghiệm AR tốt hơn và cải thiện khả năng lấy nét tự động trong môi trường thiếu sáng.

 

Lộ diện loạt tính năng mới `hầm hố` trên iPhone 13

(Techz.vn) iPhone 13 sẽ không sở hữu nhiều thay đổi lớn về mặt thiết kế nhưng sẽ trang bị rất nhiều tính năng "hầm hố".