Smart Phone - Điện thoại

Lộ diện loạt tính năng mới `hầm hố` trên iPhone 13

Lộ diện loạt tính năng mới `hầm hố` trên iPhone 13
 
 

iPhone 13 sẽ mang đến cho chúng ta rất nhiều những bất ngờ lớn về các tính năng được trang bị. Theo thông tin được Bloomberg đăng tải, iPhone 13 sẽ sở hữu hệ thống camera "khủng" hơn và kích thước cũng lớn hơn. Cụ thể, máy có thể quay video xoá phông tương tự một số mẫu Android, quay video theo tiêu chuẩn mới của Apple mang tên ProRes hay khả năng tự hiệu chỉnh màu và độ chân thực của các hình ảnh.

0-83645-iPhone-13-colors-xl

iPhone 13 sẽ cảm ứng mượt mà hơn nhờ tần số quét màn hình cao với ProMotion, đây không phải là tính năng nào quá xa lạ bởi hãng đã từng mang lên iPad Pro với tần số lên đến 120Hz. Việc nâng tần số quét từ 60Hz (các mẫu iPhone hiện tại) lên gấp đôi, iPhone 13 sẽ có những trải nghiệm sử dụng sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy!

Apple-iPhone-13-Pro-Render-Colors-1

Thiết kế tai thỏ cũng được làm nhỏ hơn, diện tích hiển thị màn hình máy sẽ được cải thiện.

Phần còn lại, cấu hình mạnh mẽ hơn luôn là thứ mà Apple hướng đến mỗi lần ra mắt, chúng ta sẽ có vi xử lý A15 với hiệu suất ấn tượng hơn, bộ nhớ RAM có thể được nâng cao hơn. 

e6jmozjvoaeenpi_129175973060f7b1fe64e2e-1024x576

Hãy cùng chờ xem, iPhone 13 sẽ còn mang đến cho chúng ta những bất ngờ nào khác vào tháng tháng 9/2021 nhé. 

 

Mẹo kiểm tra Apple Watch cũ trước khi mua

(Techz.vn) Những chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch cũ luôn có khả năng tiềm tàng những lỗi nghiêm trọng mà bạn buộc phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua.