Smart Phone - Điện thoại

iQOO 8 lộ điểm hiệu năng chơi game ấn tượng, giá rẻ hơn iPhone 13

iQOO 8 lộ điểm hiệu năng chơi game ấn tượng, giá rẻ hơn iPhone 13

Gần đây, rất nhiều thông tin về thiết bị iQOO 8 sắp ra mắt đã xuất hiện. Rất nhiều người dùng quan tâm đến chiếc smartphone này bởi nó hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone chơi game rất khủng trên thị trường. Tuần trước, giới công nghệ đã biết màn hình iQOO 8 sẽ khá tuyệt vời nhờ kết hợp cùng Samsung

Màn hình iQOO 8

Mới đây nhất điểm hiệu năng của máy đã lộ trên GeekBench. Mặc dù tên máy là vivo V2141A nhưng mã số kiểu máy trước đây đã được liên kết với iQOO 8. Trên thực thế iQOO và vivo cùng một nhà, nên việc dùng lẫn các mã của nhau để ngụy trang là điều khá dễ hiểu. Không rõ, phiên bản lộ trên GeekBench là iQOO 8 pro hay bản thường.

Theo những gì GeekBench cho thấy, đó là một chiếc iQOO 8 với chipset Snapdragon 888+, như dự kiến. Các thử nghiệm đã được thực hiện trên một biến thể có RAM 8GB, trong khi những người khác trên một biến thể có 12GB. Theo những gì chúng ta biết hiện tại, dòng iQOO 8 sẽ có sẵn với tối đa 16GB RAM LPDDR5, mặc dù 4GB trong số đó là RAM ảo. Vì vậy, các thông số kỹ thuật dường như đã khá chính xác.

Phần cứng dự kiến khác bao gồm bộ nhớ UFS 3.1 lên đến 256GB cũng như màn hình AMOLED 6,78 inch của Samsung E5, với độ phân giải 1440p, mật độ 517ppi, màu 10-bit và tốc độ làm mới thích ứng từ 1Hz lên đến 120Hz. Sạc trên iQOO 8 được cho là hàng đầu với công suất có dây 120W vững chắc, với iQOO 8 Pro cũng nhận được sạc không dây 50W và hỗ trợ sạc ngược 10W.

Máy ảnh cũng được cho là điểm nhấn chính của điện thoại iQOO 8.nó sẽ có camera chính 50 MP và 48 MP cực rộng. Cam thứ ba sẽ là ống kính zoom 2,5x.

Con số 5.299 NDT tương đương khoảng 18,6 triệu đồng được cho là sẽ là giá bán của  iQOO 8 Pro. Vì vậy có thể thấy giá bán của nó khá dễ tiếp cận cho một chiếc smarpthone chơi game với cấu hình khủng.

 

Smartphone cấu hình mạnh nhất thế giới Android nhưng giá chỉ từ 12 triệu đồng

(Techz.vn) Chính xác hơn, mức giá của iQOO 3 cho 3 phiên bản lần lượt từ 12~15 triệu đồng.