Smart Phone - Điện thoại

8 smartphone Android hấp dẫn hơn iPhone 13 sẽ ra mắt quốc tế trong tháng 8

8 smartphone Android hấp dẫn hơn iPhone 13 sẽ ra mắt quốc tế trong tháng 8

Tháng 8 tiếp tục là thời điểm bận rộn của hàng loạt hãng smartphone. Trong tháng này, chúng ta sẽ thấy điện thoại thông minh đã được xác nhận ra mắt từ các thương hiệu như Samsung, Motorola, Realme, Redmi, iQOO và các thương hiệu khác. Dưới đây là 8 phiên bản đáng chú ý nhất phiên bản quốc tế.

Motorola Edge S Pro

Motorola đã lên lịch cho một sự kiện ra mắt vào ngày 5 tháng 8, nơi dự kiến sẽ ra mắt điện thoại thông minh Motorola Edge S Pro tại Trung Quốc. Mẫu máy dự kiến sẽ đi kèm với màn hình OLED 6,7 inch với độ phân giải Full-HD +. Nó sẽ phô trương hệ thống ba camera phía sau 108MP với cảm biến tele chuyên dụng bằng kính tiềm vọng. Nó sẽ được cung cấp bởi Qualcomm Snapdragon 870 và có pin 4.500mAh. Pin sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W.

Motorola Edge 20 Series

Mặc dù chưa được xác nhận nhưng Motorola Edge 20 series bao gồm hai điện thoại dự kiến sẽ cập bến Ấn Độ. Ngày ra mắt chính xác vẫn chưa được biết nhưng nó được cho là sẽ ra mắt trong tháng này. Tháng trước, Motorola đã lặng lẽ công bố dòng Edge 20 trên thị trường toàn cầu nhưng nó bao gồm ba điện thoại - Edge 20, Edge 20 Pro và Edge 20 Lite.

Samsung Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3

Những chiếc điện thoại có thể gập lại duy nhất và được nhiều người mong đợi sẽ ra mắt trong tháng này là Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3. Samsung sẽ công bố những chiếc điện thoại này tại sự kiện Unpacked vào ngày 11 tháng 8 trên thị trường toàn cầu.

Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ là một bản nâng cấp so với Z Flip 2 với màn hình bên ngoài lớn hơn 1,3 inch. Nó sẽ có màn hình 6,7 inch có thể gập lại với độ phân giải Full-HD +. Nó dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 888 hàng đầu.

Trong khi đó Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình bên ngoài 6,2 inch và tấm nền siêu mỏng có thể gập lại 7,5 inch. Nó sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz cao hơn và hỗ trợ HDR10 +. Z Fold 3 có thể được cung cấp sức mạnh bởi biến thể Plus của Snapdragon 888, tức là Snapdragon 888+.

iQOO 8

Sau nhiều lần rò rỉ, hôm nay, iQOO đã xác nhận ngày ra mắt chiếc điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới của mình - iQOO 8. Chiếc điện thoại thông minh này sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 8 và kế nhiệm dòng iQOO 7 và sẽ có các thông số kỹ thuật nổi bật như màn hình độ phân giải 2K, sạc nhanh 120W. và chip Snapdragon 888+.

Realme GT series/Realme X9 Series 

Sau khi ra mắt tại Trung Quốc, dòng Realme GT dự kiến sẽ cập bến Ấn Độ. Mới đây, CEO Madhav Sheth đã tiết lộ rằng loạt game bao gồm Realme GT, GT Master Edition, GT Master Explorer Edition và GT Neo sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 8.

Dòng điện thoại thông minh này có màn hình Super AMOLED và tốc độ làm tươi màn hình 120Hz cao. GT Master Explorer Edition sẽ có thiết kế độc đáo với màn hình lớn hơn một chút và camera tốt hơn.

Realme 8s, Realme 8i

Các nguồn tin trước đây tiết lộ rằng Realme có thể tung ra hai điện thoại thông minh giá rẻ có tên là Realme 8s và Realme 8i. Mặc dù có rất nhiều chi tiết giới hạn về điện thoại thông minh 8i, nhưng chúng tôi có rất nhiều thông tin về Realme 8s.

Theo rò rỉ, Realme 8s sẽ có màn hình 6,5 inch với độ phân giải FHD + và tốc độ làm tươi màn hình 90Hz. Nó sẽ tự hào có hệ thống camera sau bốn độ phân giải 64MP và thiết lập camera đơn 16MP.

Về cơ bản, điện thoại dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset MediaTek Dimensity 810 với RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Điện thoại dự kiến sẽ có pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Redmi 10

Có tin đồn rằng Redmi sẽ sớm ra mắt điện thoại Redmi 10 màu vani tại Ấn Độ. Gần đây, nó đã xuất hiện trên FCC và nó tiết lộ rằng thiết bị sẽ chạy trên Android 11. Redmi 10 cũng được cho là có camera cải tiến so với người tiền nhiệm của nó. Thiết bị có thể ra mắt với ba camera sau 50MP.

Samsung Galaxy A52s

Samsung dự kiến sẽ ra mắt điện thoại dòng A mới tại Ấn Độ trong tháng này. Các tin đồn cho thấy Samsung Galaxy A52s sẽ ra mắt với thông số kỹ thuật tầm trung. Thiết bị này đã đạt được một số chứng nhận và nó được tiết lộ rằng điện thoại có bộ vi xử lý Snapdragon 778G.

 

3 smartphone sang, xịn, 'giá mịn' mở bán trong tháng 8

(Techz.vn) Trong tháng 8, rất nhiều những mẫu smartphone trung và cao cấp có thể sẽ được mở bán đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Samsung hay OPPO.