Giải trí

Hot: Nhóm nhạc BLACKPINK tiếp tục phá kỷ lục Guinness thế giới

Hot: Nhóm nhạc BLACKPINK tiếp tục phá kỷ lục Guinness thế giới

Mới đây vào ngày 11 tháng 3, công ty giải trí YG Entertainment đã xác nhận BLACKPINK là "Nghệ sĩ được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify trong số các nhóm nhạc nữ trên toàn thế giới" theo Kỷ lục Guinness Thế giới.

Kỷ lục mới chỉ chứng minh sự thống trị của BLACKPINK trong thị trường nhạc pop chính thống khi Spotify là dịch vụ phát nhạc trực tuyến lớn nhất trên toàn thế giới với hơn 400 triệu người đăng ký ở 184 quốc gia và có mặt trong bảng xếp hạng chính của Billboard Hoa Kỳ.

gu2-1678591746.jpeg
 

Theo Guiness, nhóm nhạc nữ BLACKPINK vượt qua 8,4 tỷ lượt stream của nhóm nhạc nữ người Anh, Little Mix. Tất cả các bài hát mà BLACKPINK phát hành đã được phát trực tuyến tổng cộng 8,88 tỷ lần trên Spotify tính đến ngày 3 tháng 3 năm nay.

gu6-1678591746.jpeg
 

Trong một loạt các cuộc diễu hành tỷ lượt xem, lượng người hâm mộ của nhóm đã vượt quá 38 triệu và ca khúc chủ đề trong album phòng thu thứ hai của họ, "BORN PINK", "Shut Down" đã giúp họ trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng. Biểu đồ hàng tuần toàn cầu của Spotify. Chính vì điều này, BLACKPINK có sức ảnh hưởng rất lớn đối với khán giả.

gu9-1678591746.jpg
 

Đây là lần thứ 20 trong sự nghiệp Blackpink phá kỷ lục Guinness. Trước đây, họ là "Nghệ sĩ có nhiều người đăng ký nhất trên YouTube", "Nữ nghệ sĩ K-pop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng album ở Anh và Mỹ" và "Video YouTube được xem nhiều nhất trong 24 giờ".

gu1-1678591746.jpg
 

'BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK]' thu hút khoảng 1,5 triệu người hiện do BLACKPINK tổ chức và là chuyến lưu diễn toàn cầu lớn nhất của một nhóm nhạc nữ K-pop. Hiện tại nhóm đang hướng đến châu Á để gặp gỡ nhiều người hâm mộ hơn sau khi hoàn thành xuất sắc 14 buổi diễn tại 7 thành phố ở Bắc Mỹ và 10 tour diễn châu Âu tại 7 thành phố vào năm ngoái.

Sau đó, BLACKPINK sẽ biểu diễn Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Thung lũng Coachella ở Hoa Kỳ vào tháng 4 và Lễ hội mùa hè Anh quốc Hyde Park ở Vương quốc Anh vào tháng 7 tới.

 

Mỹ Tâm hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng và Polo Huỳnh, dân tình tan chảy vì khung cảnh ấm áp như một gia đình

Cư dân mạng rần rần trước khoảnh khắc ngọt ngào của 'nhà 3 người' Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng - Polo Huỳnh.