Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng gục ngã trước cú ‘tung chưởng thần thánh’, tiết lộ ‘tan chảy’ vì một người duy nhất

Đàm Vĩnh Hưng gục ngã trước cú ‘tung chưởng thần thánh’, tiết lộ ‘tan chảy’ vì một người duy nhất

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân Facebook của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải khoảnh khắc vô cùng dễ thương của cậu nhóc tì Polo Huỳnh. Theo “ông hoàng nhạc Việt”: "Cao thủ võ lâm! Mọi người hết sức cẩn thận khi chàng tung ngũ tim thần chưởng. Trong giang hồ chưa ai đỡ được các chiêu của chàng. Nhất là cha chàng - một cao thủ trong: Nhất bang, nhị hội, tam môn, tứ đại phái mà vẫn rớt kiếm thường xuyên trước giọng nói và ánh mắt của chàng. Mời các vị anh hùng chiêm ngưỡng ngũ tim thần chưởng".

um2-1676802836.jpg
 

Không chỉ thế khi Polo được đi siêu thị, con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng còn đích thân chọn đồ ăn mua về cho ba và nói một câu khiến dân tình “lụy tim”: "Em thương ba Hưng nhất trên đời" và tay tạo hình trái tim gửi bày tỏ tình yêu thương đến ba.

um1-1676802836.jpg
 

Bên dưới bài viết là hàng loạt bình luận của CĐM dành những lời khen ngợi bởi tính cách đáng yêu của con trai cưng nhà Đàm Vĩnh Hưng: “Chưởng này tại hạ xin gục ngã trước đây ạ, chịu không nỗi với sự đáng yêu này của em; Những ai có con rồi mới cảm nhận được tình cảm thiêng liêng này. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến con cũng cảm thấy hạnh phúc lắm. Yêu cục cưng của ba Hưng; Cái hành động làm trái tim đúng là tan chảy thiệt. Cưng quá cưng luôn anh; Phải công nhận em có đôi mắt và giọng nói làm điêu đứng người nghe, nhất là chú nè Polo”.

um3-1676802836.jpg
 

Được biết vào nửa cuối năm 2022, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả và truyền thông nước nhà bất ngờ khi chính thức công khai có con trai 3 tuổi trong một liveshow. Kể từ khi thoải mái trong việc công khai cậu nhóc tì, ông bố bỉm sữa và bé Polo Huỳnh càng ngày càng nhận được sự yêu thương, ngưỡng mộ từ phía cộng đồng mạng.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bí mật của Lệ Quyên, khuyên đàn em 1 câu khi hôn nhân với Đức Huy lục đục

Chia sẻ với báo chí, Đàm Vĩnh Hưng trần tình về chuyện mình là “ông mai” đưa Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đến với nhau. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tiết lộ lời khuyên dành cho đàn em khi hôn nhân gặp vấn đề.