Giải trí

Lệ Quyên phá kỷ lục của chính mình, hé lộ bí kíp giữ thân hình cực phẩm

Lệ Quyên phá kỷ lục của chính mình, hé lộ bí kíp giữ thân hình cực phẩm

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải một đoạn video nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Theo đoạn video, nữ ca sĩ đang tập động tác plank với sự cổ vũ của Lâm Bảo Châu và đàn em là diễn viên Nam Thư, Lệ Quyên cho biết: “Plank kỷ lục mới với sự chứng kiến và ghi lại của em gái Nam Thư. 4 phút lẻ 2 giây. Tư thế vững vàng chuẩn xác, khi dùng cơ bụng và hông đỡ thì sẽ dễ dàng hơn bởi sức bền được duy trì. Sức khoẻ quyết định hạnh phúc. Có điều em gái tôi sợ quá mất tích sau buổi chị rủ qua nhà tập”.

do2-1676002185.jpg
 

Trước đó “nữ hoàng phòng trà” đã hé lộ bức ảnh mặc bikini vô cùng nóng bỏng lên trang cá nhân khiến dân tình ngây ngây trước thân hình thon gọn, săn chắc của bà mẹ 1 con.

do3-1676002185.jpg
 

Ở độ tuổi U50, Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng chuẩn không phải chỉnh cùng nhan sắc trẻ trung, làn da căng mịn. Giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng từng bày tỏ về thân hình của mình: "Chị may mắn sinh Bo rồi vẫn y nguyên như con gái, hình chị không chỉnh sửa đâu”. Lệ Quyên còn tiết lộ để có được thể hình đẹp như ngày hôm nay là thành quả của 10 năm tập luyện từ trước khi sinh bé Bo.

do1-1676002185.jpg
 

Được biết, bí kíp để có body chuẩn như Lệ Quyên nhờ vào chế độ ăn uống hợp lý, kết hợp tập cardio, tập tạ và yoga, trong đó bài tập plank được nữ ca sĩ áp dụng nhiều nhất vì vừa giúp siết cơ bụng và vòng 3, vừa đốt nhiều năng lượng.

Khi được hỏi về làn da mịn màng, trắng sáng, Lệ Quyên chia sẻ: "Cảm ơn Bo vì làn da không tỳ vết y hệt thời con gái dù lúc mang bầu cũng khá to mà người nhỏ xíu. Tớ thật sự quá may mắn nên tớ chăm da kỹ lắm, da tớ cả body 1 màu, cả một quá trình dài đó vì bình thường điều này rất khó đấy".

do5-1676002185.jpg
 

Bên cạnh việc sở hữu vóc dáng thọn gọn và nhan sắc đẹp không tì vết, phong cách thời trang của Lệ Quyên cũng đóng góp trong việc giúp nữ ca sĩ trông trẻ mãi không già dù ở độ tuổi ngoài 40.

 

Netizen bàn tán rôm rả về đoạn tin nhắn riêng tư giữa Ngọc Trinh và sao nam đã có gia đình

Dù chỉ là đoạn hội thoại ngắn nhưng khán giả cũng hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và diễn viên Quốc Thuận.