Giải trí

Lệ Quyên tung tăng trên đất Mỹ, phong cách thời trang khiến dân tình choáng ngợp

Lệ Quyên tung tăng trên đất Mỹ, phong cách thời trang khiến dân tình choáng ngợp

Trên trang cá nhân Facebook của nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải đoạn video thu hút sự chú ý từ các khán giả. Trong đoạn video clip, “nữ hoàng phòng trà” diện phong cách thời trang vô cùng sang chảnh và thanh lịch, cô diện chiếc áo lông màu nâu kết hợp với miniskirt ngắn nâu be cùng giày và clutch giúp toát lên vẻ trẻ trung, kiêu sa. Lệ Quyên chia sẻ: “Sweet Home một ngày trời quá đẹp, thế giới như thu gọn lại, bình yên chỉ riêng mình ta chill và tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời. Ngày mới tung tăng cùng em”.

yg1-1676283966.jpg
 

Được biết, Lệ Quyên đang có lịch lưu diễn ở Mỹ vài tuần trước khi quay trở lại Việt Nam để thực hiện liveshow vào ngày 8/3 tới, đồng thời cô dành khoảng thời gian này để vi vu du xuân cùng bạn trai Lâm Bảo Châu.

yg3-1676283966.jpg
 

Trước đó, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng đã hé lộ thân hình thon gọn qua một bức ảnh trên Facebook và cũng nhận được nhiều lời khen và ủng hộ. Tuy nhiên, một khán giả đã nhắc tới chuyện lấy chồng, sinh con: "Giờ mà lấy chồng và sinh thêm được một em bé nữa mà vẫn được như thế này thì mình mới tin, chứ chỉ luyện tập và giữ gìn thì cũng bình thường".

ygg0-1676284038.jpg
 

Sau đó, Lệ Quyên đã thẳng thắn bày tỏ: "Chị không cần em tin". Thế nhưng, khán giả này cũng cho biết cô vốn là fan của Lệ Quyên và chỉ nói như vậy để kích động, mong được ngắm thần tượng mặc váy cưới vào cuối năm nay. Mặc dù bị người hâm mộ đưa vào thế khó khi nhắc đến chuyện này nhưng nữ ca sĩ vẫn có cách nói khéo léo: "Thế ạ, vâng, em cũng muốn chị em ta ngắm kỹ học tập lẫn nhau mà".

ygggg-1676284038.jpg
 

Chính thức hẹn hò với nhau vào cuối năm 2020, cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn là từ khóa nóng được đông đảo khán giả quan tâm. Sau 3 năm bên nhau, tình cảm của cặp đôi vẫn mặn nồng và hạnh phúc. Sau ba năm đồng hành, cặp đôi vẫn mặn nồng như ngày đầu. Hiện tại, cặp đôi Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu đang chung sống tại biệt thự dát vàng của nữ ca sĩ.

ygggggggggg-1676284098.jpg
 

Người tình kém 12 tuổi của Lệ Quyên sinh năm 1993 và cao 1m83cm, anh từng tham gia 2 chương trình hẹn hò là Tình yêu hoàn mỹ và Người ấy là ai, Bảo Châu ghi điểm với khán giả khi trở thành nam chính trong tập 3 của show Người ấy là ai mùa thứ 2.

 

Ngọc Trinh báo ‘tin vui’ sau hơn 2 tuần phim Chị chị em em 2 công chiếu

Dù bị phim của Trấn Thành bỏ xa về doanh thu, song phim Chị chị em em 2 của Ngọc Trinh vẫn cán mốc con số 100 tỷ.