Giải trí

Chị Chị Em Em 2 của Ngọc Trinh, Minh Hằng nhận tin vui lớn giữa ồn ào phạm luật, có thể bị phạt nặng

Chị Chị Em Em 2 của Ngọc Trinh, Minh Hằng nhận tin vui lớn giữa ồn ào phạm luật, có thể bị phạt nặng

Chị Chị Em Em 2 xứng đáng là 1 trong 2 bộ phim gây được tiếng vang lớn nhất thời điểm hiện tại trên thị trường điện ảnh Việt Nam. Ngày 9/2, đại diện nhà sản xuất Chị Chị Em Em 2 cho biết phim đã vượt mốc doanh thu 100 tỷ đồng. Qua đó, sản phẩm này là bộ phim thứ 2 đạt được thành tích kể trên, sau Nhà Bà Nữ của Trấn Thành. Thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt giữa thời điểm Chị Chị Em Em 2 đang vướng ồn ào vi phạm luật quảng cáo.

chi-chi-em-em-2-cua-ngoc-trinh-minh-hang-nhan-tin-vui-lon-giua-on-ao-pham-luat-co-the-bi-phat-nang-1-1675936927.jpg
 

Chị Chị Em Em 2 với sự tham gia của Ngọc Trinh, Minh Hằng và nhiều diễn viên tên tuổi nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay khi vừa ra rạp. Phim nói về cuộc đời của 2 mỹ nữ hàng đầu Sài Thành năm xưa là Ba Trà và Tư Nhị. Nội dung xoay quanh những cuộc đấu đá, tranh giành danh hiệu đệ nhất mỹ nhân. Trong phim, Ngọc Trinh không ngại thể hiện các hoạt cảnh táo bạo. Thậm chí cô nàng còn cởi sạch để diễn chân thực nhất có thể. Tuy nhiên, cũng chính vì yếu tố này mà Chị Chị Em Em 2 nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều.

chi-chi-em-em-2-cua-ngoc-trinh-minh-hang-nhan-tin-vui-lon-giua-on-ao-pham-luat-co-the-bi-phat-nang-2-1675936927.jpg
 

Phim được gắn nhãn C18, dùng chính những cảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh để PR, quảng bá. Cuối tháng 1 vừa qua, fanpage Chị Chị Em Em 2 còn đăng nguyên trích đoạn Ngọc Trinh dội nước, để lộ vòng một lên Facebook. Không lâu sau đoạn clip được lan truyền hầu khắp các trang mạng xã hội.

Nhiều người phản đối việc này, cho rằng phim gắn nhãn C18 để phân loại khán giả. Nhưng đăng tải những cảnh nhạy cảm một cách công khai lên mạng thì việc gắn nhãn liệu còn có ý nghĩa gì? Luật sư Nguyễn Tiến Hiểu, Đoàn Luật sư TP.HCM đã trao đổi vấn đề này với PLO. Ông cho biết, thông tư số 12/2015/TT-BVHTTDL đã quy định rõ về phân loại phim. Theo đó, Chị Chị Em Em 2 thuộc loại phim C18 nhưng theo Luật Điện ảnh 2022 thì tương ứng với phim T18.

chi-chi-em-em-2-cua-ngoc-trinh-minh-hang-nhan-tin-vui-lon-giua-on-ao-pham-luat-co-the-bi-phat-nang-3-1675936927.jpg
 

Hành động dùng trích đoạn có cảnh nhạy cảm để quảng cáo trên mạng xã hội là vi phạm Điều 8, Luật Quảng cáo 2012. Cơ quan có thẩm quyền có thể xử phạt Chị Chị Em Em 2 từ 40 đến 60 triệu đồng, đồng thời buộc tháo gỡ, xóa trích đoạn quảng cáo theo quy định ở khoản 4, khoản 8, Điều 34, Nghị định 38/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ.

 

Vén màn thân thế khủng của bạn gái Hải ‘Bánh’, đỏ mặt với cách xưng hô đầy mùi mẫn của cả 2

Kể từ khi ra tù, Hải Bánh bén duyên với người phụ nữ này. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp thân mật bên nhau. Danh tính “bóng hồng của Hải Bánh” vẫn luôn gây tò mò với dư luận.