Mạng xã hội

Vén màn thân thế khủng của bạn gái Hải ‘Bánh’, đỏ mặt với cách xưng hô đầy mùi mẫn của cả 2

Vén màn thân thế khủng của bạn gái Hải ‘Bánh’, đỏ mặt với cách xưng hô đầy mùi mẫn của cả 2

Sau khi mãn hạn tù, Hải Bánh tuyên bố mình không phải là giang hồ hay xã hội đen, chỉ muốn được nhìn nhận như một người bình thường. Ông trùm khét tiếng một thời mong dư luận, đặc biệt là giới trẻ hãy nhìn mình làm gương, đừng đi vào vết xe đổ trước đó mà ham hố thể hiện mình.

ven-man-than-the-khung-cua-ban-gai-hai-banh-do-mat-voi-cach-xung-ho-day-mui-man-cua-ca-2-1-1675844404.jpeg
 
ven-man-than-the-khung-cua-ban-gai-hai-banh-do-mat-voi-cach-xung-ho-day-mui-man-cua-ca-2-2-1675844405.jpg
 

Dù vậy, thông tin về Hải Bánh vẫn gây được sự chú ý nhất định trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng cư dân mạng lại thấy ông xuất hiện bên một cô gái trẻ hơn phải chục tuổi, có những cử chỉ mùi mẫn như ôm hôn, khoác vai tình tứ. Đa số những bức ảnh đều được chụp khuất mặt, giấu mặt cô gái. Nhiều người nghi ngờ đây chính là “bóng hồng” hiện tại của Hải Bánh, nhưng danh tính của cô thì không phải ai cũng biết.

ven-man-than-the-khung-cua-ban-gai-hai-banh-do-mat-voi-cach-xung-ho-day-mui-man-cua-ca-2-10-1675844405.jpg
 

Theo tìm hiểu, cô gái nhiều lần xuất hiện thân mật bên Hải Bánh có tên là N.T, một doanh nhân 8X có tiếng tại Hà Nội. Cô nàng được biết đến không chỉ nhờ nhan sắc xinh đẹp, sự thông minh, tài giỏi mà còn bởi tính cách quyết liệt, dám nghĩ dám làm. N.T thành công trong nhiều lĩnh vực, là Chủ tịch HĐQT một công ty chuyên về làm đẹp.

ven-man-than-the-khung-cua-ban-gai-hai-banh-do-mat-voi-cach-xung-ho-day-mui-man-cua-ca-2-5-1675844405.jpg
 
ven-man-than-the-khung-cua-ban-gai-hai-banh-do-mat-voi-cach-xung-ho-day-mui-man-cua-ca-2-9-1675844405.jpg
 
ven-man-than-the-khung-cua-ban-gai-hai-banh-do-mat-voi-cach-xung-ho-day-mui-man-cua-ca-2-6-1675844405.jpg
 

N.T có vẻ ngoài rất mặn mà, gu ăn mặc cá tính. Dù đã ở ngưỡng U40 nhưng cô vẫn luôn được đánh giá trẻ hơn tuổi khá nhiều.

Trên thực tế, N.T cũng không hề giấu diếm mối quan hệ của mình và Hải Bánh. Cô nàng còn đăng ảnh chụp cùng ông trùm lên trang cá nhân một cách công khai. Trước hàng loạt bình luận dò hỏi về mối quan hệ của N.T và Hải Bánh, cô cũng không hề phủ nhận. Đặc biệt, cả hai có cách xưng hô đầy mùi mẫn là “cậu – mợ”.

ven-man-than-the-khung-cua-ban-gai-hai-banh-do-mat-voi-cach-xung-ho-day-mui-man-cua-ca-2-3-1675844405.PNG
 
ven-man-than-the-khung-cua-ban-gai-hai-banh-do-mat-voi-cach-xung-ho-day-mui-man-cua-ca-2-7-1675844405.PNG
 

Cách đây không lâu, N.T chia sẻ bài đăng nhắn gửi đến người yêu trên trang cá nhân, cư dân mạng tin rằng cô đang muốn gửi đến Hải Bánh. Trong đó có đoạn: “Vì sao em yêu anh? Mọi người hỏi em rất nhiều là vì sao em lại yêu anh, và em bắt đầu liệt kê ra những điều mà khiến em cũng không hiểu nổi em yêu anh từ lúc nào. Lúc em buồn đến tận cùng, anh là người lau nước mắt cho em và nói còn có anh ở đây, không ai được phép làm tổn t hương em. Anh không thích đến những nơi xô bồ không quen biết, nhưng vì em mà anh ngồi chờ vài tiếng đồng hồ chỉ để đợi em nhậu say nát bét là anh đưa em về nhà em rồi một mình anh đi về. Ở bên anh em được cưng như một đứa trẻ, em chỉ thoáng buồn là anh đã nắm chặt tay em”.

ven-man-than-the-khung-cua-ban-gai-hai-banh-do-mat-voi-cach-xung-ho-day-mui-man-cua-ca-2-8-1675844405.PNG
 

Được biết, N.T và Hải Bánh vốn đã quen biết từ lâu, mới đầu xem nhau như anh em, về sau mới nảy sinh tình cảm. Hiện tại, trang cá nhân của N.T cũng sở hữu lượng theo dõi không thua kém gì Hải Bánh.

 

Thư Vũ Về Nhà Đi Con tái xuất sau ồn ào lộ clip chăn gối, thân mật bên Hải ‘Bánh’

Trong lần xuất hiện mới đây, Thư Vũ (diễn viên từng đóng Về Nhà Đi Con) gây chú ý khi công khai đi cùng bạn trai. Đáng nói là còn sự góp mặt của ông trùm Hải Bánh ở ngay bên cạnh.