Giải trí

Thư Vũ Về Nhà Đi Con tái xuất sau ồn ào lộ clip chăn gối, thân mật bên Hải ‘Bánh’

Thư Vũ Về Nhà Đi Con tái xuất sau ồn ào lộ clip chăn gối, thân mật bên Hải ‘Bánh’

Hồi tháng 5/2021, cộng đồng mạng xôn xao không ngừng về scandal clip giường chiếu của cô gái có tên Vũ Thị Anh Thư (còn gọi là Thư Vũ). Nàng hot girl sinh năm 1998 từng đóng một phân cảnh nhỏ trong Về Nhà Đi Con nên lại càng gây được sự chú ý. Sau sự việc, cả Thư Vũ và người đàn ông trong clip đều chọn cách “ở ẩn” để tránh điều tiếng.

thu-vu-ve-nha-di-con-tai-xuat-sau-on-ao-clip-chan-goi-than-mat-ben-hai-banh-3-1675824809.jpg
 

Mãi đến thời gian gần đây cộng đồng mạng mới thấy cả hai dần xuất hiện trở lại trên MXH. Vừa qua, một số hội nhóm Facebook bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp trong quán bar của Thư Vũ và bạn trai. Cặp đôi vui vẻ trò chuyện với mọi người, tận hưởng không khí của quán. Một số người tinh ý nhận ra ngày chàng trai áo trắng chính là “nam chính” 2 năm trước trong đoạn clip.

 
thu-vu-ve-nha-di-con-tai-xuat-sau-on-ao-clip-chan-goi-than-mat-ben-hai-banh-8-1675824809.jpg
 

Đáng chú ý nhất phải kể đến sự xuất hiện của Hải “Bánh”. “Ông trùm” xã hội đen một thời đang đắm đuối ôm hôn cô bạn gái ở một bên. Cư dân mạng tỏ ra bất ngờ khi Hải Bánh và Thư Vũ lại đi chơi chung, thậm chí nhìn có vẻ rất gần gũi. Trước sự thắc mắc đó, hai nhân vật chính vẫn không có phản hồi.

thu-vu-ve-nha-di-con-tai-xuat-sau-on-ao-clip-chan-goi-than-mat-ben-hai-banh-5-1675824809.jpg
 

Dưới bình luận, nhiều netizen vẫn nhắc lại chuyện cũ của Anh Thư để mỉa mai. Hải “Bánh” thêm một lần gây tranh cãi, bị hoài nghi tuyên bố “không còn là giang hồ” khi mới ra tù.

thu-vu-ve-nha-di-con-tai-xuat-sau-on-ao-clip-chan-goi-than-mat-ben-hai-banh-4-1675824809.jpg
 
thu-vu-ve-nha-di-con-tai-xuat-sau-on-ao-clip-chan-goi-than-mat-ben-hai-banh-2-1675824809.jpg
 

Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ) sinh năm 1998, quê Hà Nam. Cô từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương. Ngoài Về nhà đi con, Thư Vũ từng được mời tham gia các vai diễn nhỏ trong Sinh tử, Đại gia chân đất, Tình yêu và tham vọng…

thu-vu-ve-nha-di-con-tai-xuat-sau-on-ao-clip-chan-goi-than-mat-ben-hai-banh-6-1675824809.jpg
 
thu-vu-ve-nha-di-con-tai-xuat-sau-on-ao-clip-chan-goi-than-mat-ben-hai-banh-7-1675824809.jpg
 

Hải Bánh (Nguyễn Tuấn Hải) sinh năm 1967, quê Hà Nội. Từ thập niên 90 gương mặt này từng rất cộm cán trong giới giang hồ Việt Nam. Sau gần 21 năm thụ án, Hải “Bánh” được trả tự do và giờ đây chỉ tập trung kinh doanh.

 

O Sen Ngọc Mai có phản ứng khó tin về chuyện từng kết hôn trước khi sống chung với Quốc Nghiệp

Ngay sau khi thông tin từng một lần kết hôn bị tung ra, báo chí đã liên hệ với phía Ngọc Mai để tìm hiểu rõ hơn.