Giải trí

Lộ ảnh cưới trước khi kết hôn Quốc Nghiệp, O Sen Ngọc Mai lập tức đi gặp 1 người, thái độ bất ngờ

Lộ ảnh cưới trước khi kết hôn Quốc Nghiệp, O Sen Ngọc Mai lập tức đi gặp 1 người, thái độ bất ngờ

Mạng xã hội Việt Nam đang “đứng ngồi không yên” trước thông tin Ngọc Mai từng kết hôn trước khi đến với Quốc Nghiệp. Bằng chứng là những bức ảnh cưới rõ mặt nữ ca sĩ vừa được tung ra. Bên cạnh đó, việc cả Ngọc Mai lẫn Quốc Nghiệp đều không lên tiếng càng khiến dự việc bị đây đi xa hơn.

o-sen-cuoi-1675826571

o-sen-ngoc-mai-co-phan-ung-kho-tin-ve-on-ao-tung-ket-hon-truoc-khi-ve-o-voi-quoc-nghiep-2-1675757580.png
 

Giữa lúc mọi người đổ dồn sự chú ý về mình, “O Sen” có vẻ như không mấy để tâm. Trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Mai vẫn vô tư đăng hình cùng bạn bè đi thăm nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.

Bà xã Quốc Nghiệp viết: “Tụi em sang thăm anh, được thấy anh an vui, nói cười, được nghe anh kể những điều kỳ diệu với duyên 'sen' và đặc biệt phát hiện thấy hoa ưu đàm nở trên đóa sen gỗ nhà anh nữa. Ôi, sao mà quá đỗi tuyệt vời”.

lo-anh-cuoi-truoc-khi-ket-hon-quoc-nghiep-o-sen-ngoc-mai-lap-tuc-di-gap-1-nguoi-thai-do-bat-ngo-6
Thế nhưng, điều đáng ngờ là dù đã đăng 1 ngày trời nhưng bài đăng này lại không có bình luận nào. Một số cư dân mạng hoài nghi liệu có phải “O Sen” đã xóa hết để bản thân đỡ áp lực.

“O Sen” Ngọc Mai là quán quân của Ca Sĩ Mặt Nạ 2022. Với giọng hát đặc biệt, cô nhanh chóng vụt lên tỏa sáng. Nhưng đáng tiếc là những ồn ào đời tư lại tự tìm đến cô. Hết chuyện bản quyền “hơn thua” với Xesi đến bài phỏng vấn ẩn ý chê bai người chị dâu.

lo-anh-cuoi-truoc-khi-ket-hon-quoc-nghiep-o-sen-ngoc-mai-lap-tuc-di-gap-1-nguoi-thai-do-bat-ngo-2-1675828104.jpg
 

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Ngọc Mai từng thẳng thắn tuyên bố: “Tôi muốn khẳng định là tôi không có hiền, cũng chưa bao giờ sợ hãi điều gì của thế gian này, tôi chỉ sợ bản thân mình làm sai thôi. Tôi cũng chẳng ngại ngùng chia sẻ suy nghĩ bản thân vì tôi dành điều đó cho những người mình yêu thương và hiểu mình. Dù chỉ có 1 người thôi thì tôi vẫn sẵn sàng chia sẻ, vẫn một lòng như vậy”.

 

Thư Vũ Về Nhà Đi Con tái xuất sau ồn ào lộ clip chăn gối, thân mật bên Hải ‘Bánh’

Trong lần xuất hiện mới đây, Thư Vũ (diễn viên từng đóng Về Nhà Đi Con) gây chú ý khi công khai đi cùng bạn trai. Đáng nói là còn sự góp mặt của ông trùm Hải Bánh ở ngay bên cạnh.