Giải trí

Tuấn Hưng bị bắt gặp cùng ngồi nhậu với Hải 'Bánh', chỉ 1 hành động cho thấy rõ mối quan hệ

Tuấn Hưng bị bắt gặp cùng ngồi nhậu với Hải 'Bánh', chỉ 1 hành động cho thấy rõ mối quan hệ

Tuấn Hưng thời gian này được nhắc đến nhiều vì những ồn ào liên quan đến chuyện kinh doanh và mối quan hệ với Duy Mạnh. Không chỉ vậy, vừa qua cư dân mạng còn phát hiện nam ca sĩ khá thân thiết với Hải Bánh – nhân vật từng gây bão trong giới giang hồ, vừa mãn hạn tù năm 2022.

Cụ thể, trên trang cá nhân hôm 6/2, Hải Bánh chia sẻ loạt hình ảnh chụp cùng hội bạn trong một bữa nhậu, kèm theo đó là dòng chú thích ngắn gọn: “Huynh đệ”. Trong các hình ảnh đính kèm có sự xuất hiện của Tuấn Hưng. Nam ca sĩ đứng cạnh Hải Bánh hoặc nếu không cũng là bắt tay đầy tình cảm.

tuan-hung-bi-bat-gap-nhau-nhet-voi-hai-banh-1-hanh-dong-cho-thay-ro-moi-quan-he-7-1675926673.JPG
 

Được biết Hải Bánh cùng Tuấn Hưng và một số bạn bè đã đến nhà hàng có tiếng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để ăn uống. Giọng ca “Tìm lại cuộc tình” còn lên sân khấu biểu diễn để góp vui. Qua cách xưng hô, cùng những cử chỉ gần gũi của Tuân Hưng và Hải Bánh, nhiều người đoán rằng mối quan hệ của cả hai chắc hẳn rất tốt.

tuan-hung-bi-bat-gap-nhau-nhet-voi-hai-banh-1-hanh-dong-cho-thay-ro-moi-quan-he-2-1675926673.jpg
 
tuan-hung-bi-bat-gap-nhau-nhet-voi-hai-banh-1-hanh-dong-cho-thay-ro-moi-quan-he-7-1675926673.JPG
 
tuan-hung-bi-bat-gap-nhau-nhet-voi-hai-banh-1-hanh-dong-cho-thay-ro-moi-quan-he-3-1675926673.jpg
 
tuan-hung-bi-bat-gap-nhau-nhet-voi-hai-banh-1-hanh-dong-cho-thay-ro-moi-quan-he-4-1675926673.jpg
 
tuan-hung-bi-bat-gap-nhau-nhet-voi-hai-banh-1-hanh-dong-cho-thay-ro-moi-quan-he-6-1675926673.JPG
 

Tuấn Hưng hiện đang vất vả tập luyện và chuẩn bị cho live concert sứp tới của mình vào đúng ngày lễ tình nhân 14/2. Trong khi đó, Hải Bánh cũng bận rộn với công việc kinh doanh bấy lâu. Sau khi mãn hạn tù, ông tuyên bố không còn muốn làm giang hồ mà chỉ mong được làm một người bình thường. Dù vậy, Hải Bánh vẫn có rất nhiều mối quan hệ rải rác ở các tỉnh thành. Theo dõi trang cá nhân có thể thấy ông thường xuyên đi gặp gỡ bạn bè khắp nơi. Học được nghề làm gốm từ trong trại giam, hiện tại Hải Bánh đã mở một cửa hàng kinh doanh gốm, tự tay sản xuất, chế tác.

 

Hải Bánh phá lệ, lần đầu làm chuyện không ai ngờ vì bạn gái, lộ cách xưng hô đầy mùi mẫn

Người yêu của Hải Bánh mới đây tiết lộ, bạn trai mình đã đích thân làm một điều đặc biệt nhân dịp sinh nhật cô. Cư dân mạng lại được một phen trầm trồ vì độ mùi mẫn của cặp đôi này.