Giải trí

Ngọc Trinh ‘đốt mắt’ khán giả với loạt ảnh bikini mỏng tang, khoe trọn thân hình nóng bỏng

Ngọc Trinh ‘đốt mắt’ khán giả với loạt ảnh bikini mỏng tang, khoe trọn thân hình nóng bỏng

Là một cái tên thường xuyên gây tranh cãi trên mạng xã hội, Ngọc Trinh được nhiều người biết tới với danh xưng ‘Nữ hoàng nội y’. Cô luôn xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh quyến rũ và gây choáng với những bộ đồ bikini hở hang thiếu vải. Dù nhiều lần bị phản ánh và góp ý nhưng Ngọc Trinh không quá bận tâm vào những thông tin tiêu cực.

trinh-209-1676023897.PNG
 

Mới đây Ngọc Trinh tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt hình ảnh mới. Theo đó cô nàng diện bộ đồ bikini và trang phục đồ ngủ khiến khán giả không khỏi nhức nhối. Bộ đồ của Ngọc Trinh với thiết kế thiếu vải và chỉ đủ để che chắn những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể.

trinh-211-1676023897.PNG
 

Sở hữu thân hình chuẩn đường cong chữ S, Ngọc Trinh luôn biết cách tận dụng và khoe được điểm mạnh trên cơ thể, Cô nàng cũng có số đo 3 vòng hoàn hảo nên không ngần ngại tại dáng quyến rũ nhất trước ống kính camera.

trinh-206-1676023897.PNG
 

Tuy nhiên, dù sở hữu vòng 3 khủng và vòng 2 phẳng lỳ, Ngọc Trinh lại hoàn toàn lép vế về vòng 1. Ở nhiều góc độ máy quay cho thấy vòng 1 của cô nàng gần như ‘biến mất’ khỏi khung hình. Trước đây, Ngọc Trinh từng tuyên bố số đo vòng 1 của mình là 84cm và tất cả các bộ phận trên cơ thể đều là tự nhiên, không đụng chạm dao kéo. Tuy nhiên, thời gian qua, Ngọc Trinh lại liên tục khiến cộng đồng mạng nghi ngờ liệu cô có còn giữ được phong độ như trước hay đã “xuống cấp đi khá nhiều”.

trinh-207-1676023897.PNG
 

Được biết đến là mẫu nội y có những phát ngôn gây tranh cãi, bên cạnh đó liên tục bị chỉ trích vì thói khoe da thịt nhưng Ngọc Trinh vẫn là một cái tên được CĐM quan tâm. Thời gian gần đây cô nàng còn vướng vào ồn ào đạo nhái một thiết kế của NTK nước ngoài, không lên tiếng xin lỗi mà Ngọc Trinh còn tỏ thái độ thách thức khiến dư luận chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

 

Phản ứng không ngờ của Hà Anh Tuấn khi vé concert ‘Chân trời rực rỡ’ liên tục bị sang nhượng

Vé concert ‘Chân trời rực rỡ’ của Hà Anh Tuấn bất ngờ bị sang nhượng lại tràn lan trên mạng xã hội.