Giải trí

Hé lộ mối quan hệ giữa Trấn Thành và NSƯT Công Ninh

Hé lộ mối quan hệ giữa Trấn Thành và NSƯT Công Ninh

Mới đây trên trang cá nhân của NSƯT Công Ninh đã chia sẻ quan điểm về việc đuổi học một sinh viên. Dù không chỉ đích danh một người nào nhưng câu nói Em đã quá giỏi rồi, tôi không còn gì để dạy em nữa...!" khiến nhiều người liên tưởng tới Trấn Thành.

thanh-74-1676020793.jpg
 

Nhiều người ngay lập tức đặt ra câu hỏi về mối quan hệ giữa NSƯT Công Ninh và Trấn Thành. Khác xa với sự tưởng tượng của khán giả, cả hai giữa mối quan hệ vô cùng tốt. Trong bộ phim ăn khách mới đây của Trấn Thành là Nhà Bà Nữ, NSƯT Công Ninh còn đảm nhận vai trò khách mời, tạo tiếng cười cho toàn bộ phim.

thanh-122-1676020793.jpg
 

Trước đó trong một buổi phỏng vấn với Zing vào thời điểm năm 2016, NSƯT Công Ninh cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho Trấn Thành. Nam nghệ sĩ cho biết Trấn Thành ‘chứng’ và ‘cũng giỏi lắm’.

NSƯT Công Ninh từng tiết lộ lần nào trả bài, Trấn Thành cũng được khen. "Trấn Thành lại hay giúp đỡ bạn bè trong lớp, hay bao biện. Ngoài bài của mình, Thành thường giúp bạn. Ai nhờ cái gì Thành cũng làm, ai nhờ đóng vai gì cũng đóng", NSƯT Công Ninh nhận xét về Trấn Thành trên Zing cách đây nhiều năm.

thanh-121-1676020793.jpg
 

Về bản thân Trấn Thành, anh từng chia sẻ việc học của bản thân từng được NS Công Ninh khuyên nghỉ học vì ‘không còn gì để dạy’. Có thể thấy thời còn đi học, Trấn Thành tạo được ấn tượng rất tốt trong mắt thầy cô giáo và nhận được nhiều lời khen ngợi.

thanh-108-1676020793.png
 

Công Ninh tên đầy đủ là Nguyễn Công Ninh là một diễn viên, đạo diễn người Việt Nam. Ông là chủ nhiệm Khoa đạo diễn tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Công Ninh từng đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất, được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bí mật của Lệ Quyên, khuyên đàn em 1 câu khi hôn nhân với Đức Huy lục đục

Chia sẻ với báo chí, Đàm Vĩnh Hưng trần tình về chuyện mình là “ông mai” đưa Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đến với nhau. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tiết lộ lời khuyên dành cho đàn em khi hôn nhân gặp vấn đề.