Giải trí

Quản lý Quang Hà thông báo tin vui, tiết lộ màn tái hợp với một nhân vật cực hot

Quản lý Quang Hà thông báo tin vui, tiết lộ màn tái hợp với một nhân vật cực hot

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của Quang Cường – Quản lý của nam ca sĩ Quang Hà đã hé lộ thông tin khiến nhiều fan hâm mộ hào hứng. Được biết, Quang Hà và Hiền Thục sẽ một lần nữa tái hợp trên sâu khấu sau loạt ảnh tình tứ trên sân khấu làm khuynh đảo cư dân mạng vào cuối năm 2022.

Vào cuối năm ngoái trong liveshow của nam ca sĩ Quang Hà, khán giả không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên trước những màn trình diễn đầy ấn tượng cùng một khoảnh khắc khiến cũng cũng tan chảy.

Đêm nhạc Đánh thức tình yêu của ca sĩ Quang Hà đã diễn ra tại Nghệ An với hơn 1.000 khán giả tham dự, đây là show diễn tiếp theo trong chuỗi 12 đêm nhạc của nam ca sĩ ở các tỉnh thành trong 4 tháng cuối năm 2022.

na6-1676020545.jpg
 

Cặp đôi Quang Hà – Hiền Thục đã cùng nhau song ca ca khúc Một đêm say một cách đầy tình tứ, đáng chú ý ngay trước khi trình diễn, hai nghệ sĩ bất ngờ trao nhau những nụ hôn khiến khán giả trầm trồ và càng làm bầu không khí thêm nồng nhiệt. Hiền Thục bày tỏ cảm xúc hứng thú trên sân khấu, tại đây cô chia sẻ với khán giả về Quang Hà: “Tôi rất hứng thú khi nghe Quang Hà nói về dự định trong tương lai. Anh Hà là người rất tử tế, ga lăng”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn mang đến các bản hit tới khán giả như: Mơ một hạnh phúc, Cô gái đến từ hôm qua vô cùng da diết và tình cảm.

nathumb-1676020595.jpeg
 

Ca sĩ Hiền Thục là một trong những nữ nghệ sĩ nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng. Vào năm 1999, Hiền Thục đạt cúp vàng giải Ca sĩ biểu diễn có hình tượng đẹp nhất trong cuộc thi Giọng ca trẻ châu Á.

na9-1676020632.jpg
 

Ở độ tuổi 20 trong khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Hiền Thục công khai mang thai khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Cô quyết định làm mẹ đơn thân và quyết tâm vượt qua khoảng thời gian vô cùng vất vả và sóng gió này.

Hiền Thục quyết tâm trở lại với nghệ thuật và trở thành giọng hát gắn liền với tuổi thanh xuân của nhiều người, bài hát Nhật Ký Của Mẹ đã khiến tên tuổi của Hiền Thục nâng lên tầm cao mới.

 

Ngọc Trinh báo ‘tin vui’ sau hơn 2 tuần phim Chị chị em em 2 công chiếu

Dù bị phim của Trấn Thành bỏ xa về doanh thu, song phim Chị chị em em 2 của Ngọc Trinh vẫn cán mốc con số 100 tỷ.