Giải trí

Ngọc Trinh báo ‘tin vui’ sau hơn 2 tuần phim Chị chị em em 2 công chiếu

Ngọc Trinh báo ‘tin vui’ sau hơn 2 tuần phim Chị chị em em 2 công chiếu

Mới đây, Ngọc Trinh vui mừng thông báo bộ phim Chị chị em em 2 cán mốc 100 tỷ sau hơn 2 tuần công chiếu. Đây là phim Việt thứ 2 cán mốc này trong năm. Dù bị phim của Trấn Thành bỏ xa với doanh thu hơn 400 tỷ đồng nhưng với con số này, đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho ê kip phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

nt-1675917819.jpg
 

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Ngọc Trinh và ê kip phim Chị chị em em 2.

Ông Will Vũ - đại diện nhà sản xuất cho biết, ông và đoàn làm phim kì vọng doanh thu của Chị chị em em 2 sẽ tiếp tục tăng trưởng trong mùa Valentine. Sắp tới, đơn vị lên kế hoạch phát hành quốc tế, mở đầu tại Mỹ, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc. Sau khoảng ba tháng ra rạp, phim sẽ phát hành trực tuyến.

nt-1-1675917907.jpg
 

Phim Chị chị em em 2 lấy bối cảnh Sài Gòn đầu thế kỷ 20, phim mượn cảm hứng giai thoại của hai mỹ nhân xưa - Ba Trà (Trần Ngọc Trà) và Tư Nhị (Marianne Nhị). Kịch bản xoáy sâu vào quá trình trở thành đệ nhất mỹ nhân của Tư Nhị (Ngọc Trinh đóng) và câu chuyện tranh quyền đoạt vị. Cô vốn là thiếu nữ xuất thân nghèo khổ. Để kiếm tiền cho mẹ chữa bệnh, cô bán thân vào nhà thổ, nung nấu mong muốn thoát cảnh cơ hàn. Tình cờ chạm mặt Ba Trà (Minh Hằng đóng), cô ngưỡng mộ và quyết tâm bước vào giới thượng lưu. Tư Nhị lên kế hoạch lừa gạt để được đàn chị dạy cách "trở thành mỹ nhân hạng nhất".

ngoc-trinh-1-1675917905.png

Sau khi công chiếu, phim nhận về nhiều ý kiến khen chê từ khán giả. Nhiều người cho rằng kịch bản phim lỏng lẻo, quá lạm dụng yếu tố 18+. Thậm chí đơn vị truyền thông của phim này còn lấy hình ảnh bán nude của Ngọc Trinh để PR cho phim. Hiện tại, phim vẫn đang được chiếu trên các rạp toàn quốc.

 

Chị Chị Em Em 2 đối diện án phạt cực nặng, nguyên nhân có liên quan đến Ngọc Trinh

Dù gây được tiếng vang lớn, được khán giả chú ý nhưng Chị Chị Em Em lại được cho là đã vi phạm luật quảng cáo.