Giải trí

Con gái NSƯT Thanh Thanh Hiền hiếm hoi xuất hiện, ngoại hình khiến nhiều người bất ngờ

Con gái NSƯT Thanh Thanh Hiền hiếm hoi xuất hiện, ngoại hình khiến nhiều người bất ngờ

Thanh Thanh Hiền được biết đến là một trong những tên tuổi có tiếng của sân khấu nghệ thuật Việt. Hơn 30 năm gắn bó với sân khấu, Thanh Thanh Hiền ghi dấu trong ký ức khán giả một nhan sắc lộng lẫy trời cho, một giọng ca trong vắt, truyền cảm nghe rung động cả trái tim. Không ai mê sân khấu ngày ấy mà quên được những vai diễn của cô đào trẻ này trong những vở ca lấy đi biết bao nước mắt (Khi thành phố lên đèn, Đôi dòng sữa mẹ, Mùa tôm,…). Cô từng đóng cặp rất ăn ý với nghệ sĩ Xuân Hình trong các tác phẩm như: Người ngựa ngựa người, Gái ngoan làm quan cho chồng,…

thanh-thanh-hien-2-cuoc-hon-nhan-dut-ganh-giua-duong-ra-di-voi-ban-tay-trang-tuoi-53-song-ra-sao-cdb-6343632-16648704881161528591693-1675916281.jpeg
 

Thành công trên con đường nghệ thuật thế nhưng chuyện đời tư của cô lại không mấy suôn sẻ. Nữ nghệ sĩ trải qua 2 cuộc hôn nhân, thế nhưng ở thời điểm hiện tại cô bằng lòng với cuộc sống hiện tại bên 2 cô con gái tài sắc Tú Linh và Thái Phương. Hai con gái chính là kết quả tình yêu giữa cô và người chồng đầu - nghệ sĩ đàn bầu Anh Tú. Họ sống chung với nhau 10 năm và sau khi chia tay họ vẫn là bạn.

hai-con-gai-cua-thanh-thanh-hien-deu-xinh-dep-tai-nang-giong-me-7-1675916269.jpg
 

Mới đây, Thanh Thanh Hiền đăng tải hình ảnh diện áo dài trắng cùng với con gái út thu hút được sự chú ý. Nhiều người bày tỏ sự ngỡ ngàng khi con gái Thái Phương của Thanh Thanh Hiền đã lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ. Thậm chí cả 2 mẹ con còn được nhận xét trông giống 2 chị em.

thanh-thanh-hien-1675916278.jpg
 

“2 chị em xinh đẹp duyên dáng quá”

“Giống như hai chị em bạn yêu ơi”

“Vẫn trẻ đẹp như gái 30”

“Em Phương với mẹ Hiền xinh quá”

“Con gái giống mẹ bằng xinh không cần chỉnh”

Được biết Thái Phương con gái thứ 2 của Thanh Thanh Hiền năm nay 20 tuổi. Từ năm 6 tuổi, Thái Phương được bố mẹ cho học ca trù và từng giành giải nhất "Liên hoan ca trù Hà Nội". Ngoài ca trù, cô bé có khả năng hát xẩm, cải lương, nhạc dân gian và chơi được đàn bầu. Thái Phương đã không ít lần đứng trên sân khấu song ca cùng mẹ. Cô cũng có ý định gắn bó với con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

hai-con-gai-cua-thanh-thanh-hien-deu-xinh-dep-tai-nang-giong-me-2-1675916274.jpg

Ngoài Thái Phương, Thanh Thanh Hiền còn cô công chúa đầu tên Tú Linh, hiện đang học tập tại nước ngoài, Cả 2 con gái của Thanh Thanh Hiền được đánh giá sở hữu nhan sắc xinh đẹp giống mẹ.

 

Thanh Thanh Hiền nói rõ mối quan hệ với Xuân Hinh, trải lòng về đổ vỡ hôn nhân

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ, trải lòng về biến cố hôn nhân và cuộc sống hiện tại.