Giải trí

Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật qua ảnh hậu trường phim ‘Chị chị em em 2’

Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật qua ảnh hậu trường phim ‘Chị chị em em 2’

Ngọc Trinh không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả, cô được biết đến với danh xưng ‘Nữ hoàng nội y’. Thường xuyên gây chú ý trên mạng xã hội với những bộ trang phục bikini hở bạo, cùng với đó là những phát ngôn gây sốc về chuyện tình tiền. Dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật song Ngọc Trinh vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm từ khán giả.

trinh-202-1675760703.jpg
 
trinh-200-1675760703.jpg
 

Mới đây cô nàng đã chia sẻ hình ảnh hậu trường trong bộ phim Chị chị em em 2 lên trang cá nhân. Nhiều người nhanh chóng nhận ra dấu hiệu tăng cân thấy rõ của người đẹp, ở một khung hình Ngọc Trinh lộ rõ nọng cằm. Vốn sở hữu gương mặt bầu nên Ngọc Trinh thường xuyên bị soi chuyện cân nặng. Thế những cô nàng cũng đã cật lực giảm cân trong một thời gian dài.

trinh-203-1675760683.jpg
 

Ngọc Tỉnh sở hữu thân hình chuẩn chữ S với số đo 3 vòng nóng bỏng. Cô luôn biết cách lựa chọn trang phục để tạo điểm nhấn mỗi khi xuất hiện tại đám đông. Với thân hình đồng hồ cát cùng vòng eo con kiến, Ngọc Trinh thường xuyên lựa chọn trang phục hở bạo để khoe triệt để da thịt. Thế nhưng cũng chính vì sở thích đó mà Ngọc Trinh nhận về nhiều gạch đá và thường xuyên bị lên án một cách mạnh mẽ.

trinh-198-1675760704.PNG
 

Sau thời gian lăn lội trong showbiz Việt, dù không được đánh giá cao về chuyên môn nhưng Ngọc Trinh vẫn tạo được tiếng vang cho bản thân. Cô có cuộc sống sang chảnh khiến ai cũng phải ghen tỵ, bên cạnh đó Ngọc Trinh ngoài làm người mẫu còn kinh doanh và đóng phim. Cô còn liên tục tậu xe sang, đồ hiệu đắt tiền,... Dù còn nhiều tranh cãi xung quanh công việc và đời tư của Ngọc Trinh nhưng độ hot của "nữ hoàng nội y" cho đến hiện tại là điều không thể bàn cãi.

trinh-178-1675760704.PNG
 

Thời gian qua, Ngọc Trinh tập chung cho sự nghiệp diễn xuất khi tham gia vào bộ phim Chị chị em em 2 cùng Minh Hằng. Bộ phim nhận được đông đảo sự quan tâm của dư luận, tuy nhiên một số bộ phận nhỏ từ khán giả cho biết có nhiều cảnh hở hang từ Ngọc Trinh không phù hợp. Chính Minh Hằng cũng từng cho biết cô phải lấy khăn che cho Ngọc Trinh mỗi khi cảnh quay kết thúc, thế những mẫu nội y hoàn toàn thoải mái và không lấy gì làm ngại khi phải diện trang phục thiếu vải.

 

Cận cảnh vòng 2 tròn trịa của Đỗ Mỹ Linh giữa tin đồn mang thai con đầu lòng

Giữa tin đồn mang bầu, hình ảnh vòng 2 tròn trịa của Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người thích thú.