Giải trí

Lệ Quyên thông báo tin vui trên trang cá nhân, cảnh báo khán giả khi bị giả mạo

Lệ Quyên thông báo tin vui trên trang cá nhân, cảnh báo khán giả khi bị giả mạo

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ dòng trạng thái thông báo tin vui tới toàn thể người hâm mộ. Theo đó Lệ Quyên cho biết: “Tích xanh đã về rồi,đây là trang duy nhất của Quyên,đương nhiên tất cả các trang khác là giả mạo nhé cả nhà.Quyên mới gia nhập gia đình tiktok để nhằm mục đích giao lưu với cả nhà,giao lưu với khán giả khắp nơi và xoá sổ các trang giả mạo.Love cả nhà. Cảm ơn team tiktok Việt Nam nhiều lắm ý “.

le-35-1676695106.PNG
 

Theo nữ ca sĩ chia sẻ cô chỉ mới lập tài khoản TikTok được một thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng có được tích xanh. Đây là một dấu hiệu cho thấy tài khoản của nữ ca sĩ là tìa khoản chính chủ, tránh nhầm lẫn với những toàn khoản khác. Bên cạnh đó Lệ Quyên cũng cho biết nhiều tài khoản giả mạo hình ảnh của cô không rõ vì mục đích lý do gì nhưng có thể gây ảnh hưởng tới người hâm mộ.

le-36-1676695106.jpg
 

Dưới bài đăng, nhiều khán giả và đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới Lệ Quyên khi sở hữu tích xanh cho tài khoản chính chủ. Khán giả cũng mong muốn nữ ca sĩ xuất hiện nhiều hơn trên nền tảng TikTok và giao lưu với người hâm mộ.

le-19-1676695107.jpg
 

Lệ Quyên được biết đến với danh xưng ‘Nữ hoàng phòng trà’ khi mỗi đêm diễn của cô đều thu hút sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh sự nghiệp thành công thì đời tư của nữ ca sĩ cũng được nhiều người để ý. Cô ly hôn chồng cũ là doanh nhân Đức Huy và sau thời gian dài thông báo hẹn hò với bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu.

le-28-1676695107.jpg
 

Cuộc tình chị em diễn ra hạnh phúc, thế nhưng ít ai biết được rằng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu từng bị phản đối vì chênh lệch tuổi tác. Dù bị phản đối nhưng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã dùng thời gian để chứng minh, hiện tại cả hai người đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

 

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà quẩy hết mình trên sân khấu, sắc vóc đời thực tuổi 38 gây sốt mạng xã hội

Dù đã làm mẹ của 3 nhóc tỳ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được thân hình cân đối, nóng bỏng cùng diện mạo trẻ trung, xinh đẹp.