Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay chặn antifan, tuyên bố một điều cực đanh thép

Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay chặn antifan, tuyên bố một điều cực đanh thép

Cách đây khoảng 1 tháng Đàm Vĩnh Hưng đã phải đăng đàn ngỡ ngàng khi ngôi nhà của mình đã biến thành một cái kho bởi vì quá nhiều đồ đạc, không chỉ thế do căn bệnh “mang cả thế giới về nhà” cái gì cũng mua nên giờ muốn vừa bán, vừa tặng lại từ quần áo giày dép, túi xách, nội thất, đồ trang trí, tranh treo tường,…Điều đặc biệt, nam ca sĩ cho biết sẽ bỏ 50% số tiền bán đuợc vào quỹ TT cá nhân “POLO’s LOVE FOUNDATION” dành cho các bé kém may mắn mà anh có duyên gặp.

bi1-1676975542.jpg
 

Là một dân chơi hàng hiệu khét tiếng, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại khi bỏ ra số tiền lớn để mua những món đồ hiệu mà mình thích khi sự nghiệp ca hát của mình đạt đỉnh cao.

bi2-1676975542.jpg
 

Trên trang fanpage của Mr. Đàm đã đăng nhiều đợt thanh lý hàng hiệu với giá thành rẻ hơn giá gốc khoảng 70% 80% khiến nhiều người đã mua được món đồ mình thích cùng mức giá hời. Tuy nhiên, trong một bài viết thanh lý gần đây, bên cạnh những bình luận chốt đợn, khen ngợi gu thẩm my của Đàm Vĩnh Hưng thì cũng có một số người bình luận khiếm nhã. Sau khi đọc được những lời nói đó, nam ca sĩ đã phải lên tiếng: “Các em ơi. Mình xem thì xem không mua thì thoát ra thôi! Không ảnh hưởng gì đến miếng cơm manh áo mình cả! Để người khác phù hợp và biết về đồ hiệu giá gốc và giá sale nó khác xa như thế nào mà họ mua!

Sao lại để lại những bình luận vô duyên vô ý thức như vậy? Đừng hỏi tại sao bị block nhé! Bất lịch sự và thiếu hiểu biết. Có lẽ những người đó không hề đọc hay theo dõi thông tin là anh sẽ dành 50 % dành cho các em bé kém may mắn bệnh tật, nghèo khó”.

bi4-1676975542.jpg
 

Sau nhiều năm hoạt động tích cực trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng luôn giữ được sức nóng tên tuổi và những hoạt động của anh luôn là vấn đề được đông đảo fan hâm mộ và khán giả quan tâm. Mặc dù nhận được cảm tình của nhiều người nhưng Đàm Vĩnh Hưng không tránh được khỏi những ồn ào, thị phi và ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

bi8-1676975570.jpg
 

Từng nhiều lần nam ca sĩ phải thẳng thắn lên tiếng, phản bác lại antifan khi họ để lại những lời nói tiêu cực về mình. Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ anh sẵn sàng chặn những người đưa ra ý kiến vô ý thức để giữa tài khoản mạng xã hội của mình luôn chất lượng: "Mình hay dành thời gian làm thêm cho một công việc khác nhẹ nhàng và luyện thần kinh cho bản thân mình xem thử mình đã biết kìm chế, siết chặt cảm xúc của chính mình như thế nào rồi. Đó là block, chặn, cấm người dùng, xóa ẩn những bình luận rác rưởi, vô ý thức, vô duyên, vô hậu, vô phước… và vô nhân đạo!".

 

Từng có mối tình '27-72' với tỷ phú Hoàng Kiều, tiêu chuẩn bạn trai của Ngọc Trinh thay đổi 180 độ

Sau nhiều ồn ào tình cảm trong quá khứ, Ngọc Trinh dường như đã thay đổi tiêu chuẩn về bạn trai lý tưởng