Giải trí

Ngọc Trinh bị khán giả soi ‘dị vật’ ở vòng 1 khi diện bikini mỏng tang

Ngọc Trinh bị khán giả soi ‘dị vật’ ở vòng 1 khi diện bikini mỏng tang

Mới đây cô nàng Ngọc Trinh một lần nữa khiến khán giả phải ngạc nhiên khi khoe loạt ảnh hậu trường trong Chị chị em em 2. Được biết đây là thời điểm người đẹp đang chuẩn bị cho công tác ghi hình. Cô nàng diện cho mình một bộ đồ bikini với lưới vải mỏng manh bên ngoài, không đủ che chắn những điểm nhạy cảm. Khi chứng kiến bức hình nhiều người tỏ ra khâm phục Ngọc Trinh khi không ngại khó khăn, sẵn sàng hở bạo vì nghệ thuật.

trinh-211-1676622086.PNG
 

Tuy nhiên, nhiều khán giả nhanh chóng soi ra điểm bất hợp lý của bức ảnh. Một dị vật được netizen phát hiện ra và khó xác minh đó là món đồ gì vì không ăn khớp với bộ đồ bikini mà Ngọc Trinh đang mặc. Ngay lập tức, đã có một người đặt ra câu hỏi “Cho em hỏi sợi dây là dây phơi áo phải không ạ”, thế nhưng thực chức đó lại là dây mic thu âm của Ngọc Trinh. Bởi trong quá trình đóng phim, Ngọc Trinh phải diễn thoại nên bộ đồ bikini không có chỗ để gắn mic. Việc phải đưa mic vào trong áo bikini là điều hoàn toàn dễ hiểu.

trinh-228-1676622072.png
 

Sau khi xuất hiện trong Chị chị em em 2, Ngọc Trinh được nhiều người khen ngợi khi diễn xuất ngày càng thăng hạng. Khán giả cho rằng nhân vật này như được "đo ni đóng giày" cho Ngọc Trinh. Người xem đặc biệt ấn tượng với phân cảnh ngôi sao gốc Trà Vinh khỏa thân để thực hiện cảnh quay ướt sũng.

trinh-231-1676622141.PNG
 

Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng bản thân không sợ khi đóng những ‘cảnh nóng’. Cô nàng sẵn sàng cởi sạch để bộ phim có thể trở nên tốt hơn và lột tả được đúng hình ảnh nhân vật. Minh Hằng từng nhiều lần phải lấy khăn tắm che cho Ngọc Trinh thế nhưng mẫu nội y cảm thấy không cần thiết và cô không sợ khi phải hở bạo.

trinh-229-1676622087.png
 

Ngọc Trinh không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả, cô được biết đến với danh xưng ‘Nữ hoàng nội y’. Là một cái tên thường xuyên được nhắc tới trên mạng xã hội khi diện những bộ đồ cắt xẻ, khoe da thịt một cách phản cảm và có nhiều phát ngôn gây sốc. Thế nhưng Ngọc Trinh không quá quan tâm vào lời nói của anti-fan mà chỉ tập chung vào bản thân là chính. Thời gian qua cô còn gây chú ý khi cắt đi mái tóc dài của mình và lựa chọn với mái tóc ngắn ngang vai.

 

Mối quan hệ giữa hai bà mẹ ra sao khi MC Hoàng Oanh và chồng Tây ly hôn

Khoảnh khắc mẹ ruột MC Hoàng Oanh và mẹ chồng hội ngộ nhanh chóng gây sốt.