Giải trí

Ngọc Trinh thả dáng bên bãi biển, khoe trọn thân hình chuẩn chữ S

Ngọc Trinh thả dáng bên bãi biển, khoe trọn thân hình chuẩn chữ S

Mới đây Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh mới trên nền tảng mạng xã hội và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ dư luận. Theo đó cô nàng vô tư tạo dáng bên bãi biển với outfit nóng bỏng, khoe được thân hình ngọc ngà của mình.

trinh-215-1676279436.PNG
 

Trong bộ ảnh này, Ngọc Trinh diện trang phục lưới với thiết kế chú trọng vào phần trên. Chiếc áo với phong cách 2 dây cùng dải hạt ngọc lấp lánh tôn lên vòng 1 của mẫu nội y. Ngọc Trinh cũng khéo léo khi không để lộ da thịt quá nhiều nhưng vẫn khiến khán giả phải nhức nhối vì vẻ đẹp quyến rũ của bản thân.

trinh-218-1676279436.PNG
 

Phần chân váy với thiết kế ôm trọn body và chân giúp cô nàng che được khuyết điểm và hack dáng cực chuẩn. Kết hợp với đó, Ngọc Trinh dùng mái tóc dài và uốn xoăn nhẹ tạo điểm nổi bật cho toàn bộ outfit.

Ngọc Trinh sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng hoàn hảo. Cô nàng luôn lựa chọn phong cách thời trang khác biệt và hở bạo mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội. Nhiều lần Nữ hoàng nội y đã bị dư luận lên án và phản ánh, thế nhưng Ngọc Trinh không quá quan tâm vào những lời chỉ trích mà chỉ tập chung vào bản thân.

trinh-212-1676279436.PNG
 

Ngọc Trinh không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả cả nước, cô thường xuyên gây chú ý với những phát ngôn táo bạo và phản cảm của mình. Bên cạnh đó Ngọc Trinh cũng là cái tên gây bão trên mạng xã hội mỗi khi xuất hiện, thường xuyên có thói quen khoe da hở thịt bất chấp, mẫu nội y đã nhận phải nhiều gạch đá vì sở thích cá nhân khó chấp nhận này.

trinh-213-1676279436.PNG
 

Thời gian qua, Ngọc Trinh tập chung chủ yếu cho công việc diễn viên khi tham gia đóng phim cùng Minh Hằng. Cô nàng có nhiều cảnh quay nóng táo bạo khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi. Bên cạnh đó khả năng diễn xuất của cô nàng cũng được cho là tiến bộ và xứng đáng nhận được lời khen.

 

Thái độ khó tin của Quốc Nghiệp trước tin đồn ly hôn, bỏ bê 2 con riêng sau khi cưới Ngọc Mai

Không chỉ “O Sen” Ngọc Mai, Quốc Nghiệp vừa qua cũng vướng vào tin đồn đời tư. Theo đó, nam nghệ sĩ bị cho là từng li hôn trước khi cưới Ngọc Mai, sau đó còn bỏ bê 2 cô con gái khi có vợ mới.