Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho Polo: Hưng rất vui và cảm thấy hân hạnh

Đàm Vĩnh Hưng xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho Polo: Hưng rất vui và cảm thấy hân hạnh

 

Vào ngày 27/2, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ niềm hạnh phúc khi liên tục nhận được những lời “có cánh” mà fan hâm mộ dành cho 2 ba con. Cụ thể, nam ca sĩ cho hay: “Mình nhận được nhìu tin nhắn và nhìu câu nói khi người ta gặp trực tiếp , đại loại là:

- Anh ơi! Cha con là người truyền cảm hứng cho vợ chồng em nhìu lắm

- Đại ka ơi, được là người thổi bùng ngọn lửa ước mơ trong em được cháy mạnh mẽ nhất

- Cám ơn Anh đã cho em  sự quyết định mãnh liệt để đối diện những lý do cá nhân mà lâu nay em không làm được đó là dành th gian cho con em và gia đình nhỏ của mình..

- Nhìn Polo và anh quấn quýt bên nhau em thèm có baby quá

- Anh ơi, người nổi tiếng và bận rộn như anh sao mà có thể sắp xếp thời gian hay vậy? Ngày nào Em cũng xem clip và hình anh vui chơi, bên cạnh Polo em ngưỡng mộ lắm..

- Cha con anh ăn gì mà đáng yêu thế??

- Ngày xưa iu anh, bây giờ iu thêm Polo - thần tượng nhí của gai đình em…

- Anh H ơi! Má em theo dõi Polo rồi cứ lấy đó mà hối em nhanh nhanh có con cháu cho Bà rồi mày muốn làm gì làm. Em phải làm sao trời! Bắt đền anh!”.

Giờ đi đâu ai gặp cũng hỏi Polo Huỳnh đâu anh? Sao không dắt theo? Cho em gặp ngoài đời và nựng miếng! Hihihihi! Hưng rất vui và cảm thấy hân hạnh!”.

Dam-vinh-hung-xuc-dong-truoc-tinh-cam-ma-khan-gia-danh-cho-polo-hung-rat-vui-va-cam-thay-han-hanh

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn tâm sự về việc từng xem nhà như khách sạn, chỉ thi thoảng về nghỉ ngơi. Còn bây giờ, anh luôn cố gắng về nhà thật nhanh để được âu yếm, chơi đùa cùng Polo.

“Hưng cũng từng như các bạn vậy đó, Có những lúc nhà như cái khách sạn vậy! Chỉ đi bạt mạng và về nghỉ. Bây giờ thì khác rồi… Khác 180 độ C luôn! Vì ở nhà luôn có người đợi mình và mình cũng mong gặp người ấy! há Polo há! Tình iu có thật sẽ xô ngã mọi luật l, mọi rào cả, mọi lý do mà chính ta là người đã tạo ra nó! Chắc chắn bạn làm được mà”, Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Dam-vinh-hung-xuc-dong-truoc-tinh-cam-ma-khan-gia-danh-cho-polo-hung-rat-vui-va-cam-thay-han-hanh

Ngay dưới bài đăng, khán giả đồng loạt để lại bình luận bày tỏ sự đồng cảm và yêu mến dành cho 2 ba con Đàm Vĩnh Hưng: “Cưng 2 bố con quá”, “Hai ba con Polo dễ thương xỉu luôn”, “Đúng luôn chính chú đã khiến con nhìn lại mình là hãy dành thời gian nhiều hơn cho con, cưng chiều con hơn vì tuổi thơ con chỉ có 1 lần”,…

Dam-vinh-hung-xuc-dong-truoc-tinh-cam-ma-khan-gia-danh-cho-polo-hung-rat-vui-va-cam-thay-han-hanh-3
Dam-vinh-hung-xuc-dong-truoc-tinh-cam-ma-khan-gia-danh-cho-polo-hung-rat-vui-va-cam-thay-han-hanh-5

Trước đó, vào tối ngày 2/10, trong live concert The Portrait tại Hà Nội, nam ca sĩ khiến bạn bè và khán giả bất ngờ khi công khai con ruột tên Polo Huỳnh, năm nay hơn 3 tuổi.

 

Netizen ‘tan chảy’ trước khoảnh khắc Polo ôm chặt không rời khi biết Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị đi diễn

Trước biểu cảm phụng phịu của Polo khi biết ba chuẩn bị đi làm, khán giả không khỏi thích thú vì quá đỗi đáng yêu, ngọt ngào.