Giải trí

Hoàng Mập lên tiếng khi bị nói ‘dựa hơi’ Việt Hương để nổi tiếng

Hoàng Mập lên tiếng khi bị nói ‘dựa hơi’ Việt Hương để nổi tiếng

Hoàng Mập được biết đến có mối quan hệ thân thiết với Việt Hương. Anh sản xuất nhiều dự án phim và thường ngỏ lời mời Việt Hương tham gia. Hoàng Mập khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình bạn đẹp với Việt Hương.

Chia vẻ với Thanh Niên, nam diễn viên cho biết anh và Việt Hương không chỉ là bạn bè cùng hoạt động nghệ thuật mà còn xem nhau là gia đình, người thân trong nhà. Được biết, cả hai quen nhau từ năm 1993 – 1994: “Hai đứa học cùng khóa nhưng khác chủ nhiệm tại Trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM). Thời đó, chúng tôi học rất cực nhưng cũng rất máu lửa chứ không nghĩ đến chuyện chạy show".

Đáng chú ý, trước những thông tin cho rằng Hoàng Mập “dựa hơi” Việt Hương để nổi tiếng. Nam diễn viên hài hước chia sẻ: “đã dựa vào Hương trước khi cô ấy nổi tiếng rồi". Ông chủ hãng phim chia sẻ cách đây mấy chục năm, anh và Việt Hương đã quen biết trong những lần tấu hài chung. Sau khi diễn viên Nhà có năm nàng tiên sang Mỹ, chính Hoàng Mập là người ngỏ ý mời cô về đóng vai chính phim Chàng mập nghĩa tình.

Nam diễn viên khẳng định: “Tôi phải thuyết phục lắm Hương mới nhận lời tham gia. Sau phim đó, Hương đóng thêm nhiều dự án rồi dần dần trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Nếu tôi nghĩ mình dựa hơi Hương để nổi tiếng, thì tôi khó chơi với ai lắm. Tại vì bạn tôi xung quanh toàn nổi tiếng. Tôi chơi với những ngôi sao đình đám mà trước đó từng đóng quần chúng với tôi. Mỗi người có một hướng đi, họ may mắn được Tổ đãi nên phát triển hơn”.

Hoàng Mập cũng tiết lộ về tính cách thật của Việt Hương. Nữ diễn viên được nhiều người yêu mến vì tính cách luôn tốt bụng, giúp đỡ người nhiều người kể cả khi nổi tiếng.

“Thậm chí, khi nổi tiếng hơn, có nhiều tiền hơn thì Hương giúp đỡ nhiều người hơn…Còn về tinh thần, Hương luôn ủng hộ, động viên tôi rất nhiều mỗi khi có dự án mới", Hoàng Mập chia sẻ.

 

Lan truyền hình ảnh Ngọc Châu đứng thẫn thờ, buồn bã khi trượt top 16 Miss Universe 2022

(Techz.vn) Hình ảnh Ngọc Châu đứng thất thần, tâm trạng buồn bã khi trượt top 16 Miss Universe 2022 khiến CĐM xót xa.