Giải trí

Hoài Linh từng khóc nghẹn trong đám tang Chí Tài, nhưng phản ứng khi Phi Nhung qua đời gây ngỡ ngàng

Hoài Linh từng khóc nghẹn trong đám tang Chí Tài, nhưng phản ứng khi Phi Nhung qua đời gây ngỡ ngàng

Trong showbiz Việt, Hoài Linh được xem là nghệ sĩ có tiếng nói và nhiều mối quan hệ thân thiết với các sao lớn, trong đó có Chí TàiPhi Nhung.

Hồi cuối năm 2020, thông tin Chí Tài đột quỵ qua đời khiến showbiz Việt bàng hoàng, chấn động. Khi đó, Hoài Linh nhận sự chú ý không nhỏ vì là người đứng ra tổ chức tang sự cho người bạn thân 20 năm. Trong tang lễ, hình ảnh Hoài Linh nghẹn ngào rơi nước mắt trước linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả xúc động không thôi.

Đặc biệt, Hoài Linh cùng 1 số nghệ sĩ thân thiết với ông xã ca sĩ Phương Loan đã phụ trách việc đưa linh cữu của Chi Tài từ Việt Nam sang Mỹ để gặp mặt vợ lần cuối. Nghĩa cử cao đẹp của nam danh hài nhận được những lời tán dương cùng sự ngưỡng mộ tình bạn quý báu của cả hai giữa showbiz nhiều thị phi, lừa dối. 

So với Chí Tài, Phi Nhung cũng là đàn em mà Hoài Linh yêu mến, gắn bó hơn 1 thập kỉ. Trong 1 buổi phỏng vấn, Phi Nhung từng tiết lộ suýt chút nữa cô và Hoài Linh đã nên duyên vợ chồng. Mẹ ruột của nam danh hài cũng rất ưng ý cô, muốn cô trở thành con dâu trong nhà. Chính Hoài Linh cũng từng khẳng định: "Phi Nhung yêu đơn phương tui, nói ra thì con gái hơi nhục nhưng mà thôi kệ".

Dù không thành vợ chồng nhưng cả hai lại có mối quan hệ như anh em ruột thịt. Sau khi Phi Nhung bệnh nặng và qua đời, dân tình vô cùng ngỡ ngàng khi Hoài Linh lại hoàn toàn giữ im lặng, không có động thái nào thể hiện sự xót thương đàn em.

Trên Facebook, bài đăng cuối cùng của nam nghệ sĩ là từ ngày 5/6. Kênh Youtube, Tik Tok cũng không có động tĩnh gì. Gần 4 tháng nay, Hoài Linh "mất hút" khỏi mạng xã hội, trong khi dàn sao Việt liên tục đăng tải trạng thái, hình ảnh, clip xót thương giọng ca Bông Điên Điển thì Hoài Linh vẫn "bặt vô âm tín". 

Trong tang lễ Phi Nhung hôm nay (30/9), Trang Trần là nghệ sĩ duy nhất đến tận nơi viếng thăm. Vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên việc Hoài Linh không thể đến gặp đàn ẹm thân thiết lần cuối cũng là điều dễ hiểu. Nhiều người cho rằng, sở dĩ Hoài Linh không công khai bày tỏ sự tiếc thương giọng ca Bông Điên Điển là vì hiện tại, nam danh hài đang vấp phải phản ứng tiêu cực của khán giả. Ở thời điểm này, im lặng là hành động khôn ngoan nhất, việc lên tiếng thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến người khác.

 

Tiết lộ giá cát xê ca sĩ Phi Nhung khi còn sống, 'di chúc' về tài sản sau khi qua đời làm cảm phục

(Techz.vn) Toàn bộ tài sản của Phi Nhung để lại sau khi qua đời khiến dân tình không khỏi bất ngờ, choàng váng.