Giải trí

Tin nóng 28/9: Mr.Đàm đau xót tiễn biệt Phi Nhung, lãnh đạo cục NTBD tuyên bố cứng chuyện phong sát

Tin nóng 28/9: Mr.Đàm đau xót tiễn biệt Phi Nhung, lãnh đạo cục NTBD tuyên bố cứng chuyện phong sát

Lãnh đạo Cục NTBD nói về vụ kiện ồn ào của Hoài Linh, Thủy Tiên, tuyên bố cứng rắn chuyện phong sát

Mới đây Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Trần Hướng Dương đã nói về khái niệm “phong sát”, “thanh lọc” được nhắc đến nhiều trong thời gian qua, Phó Cụ trưởng thẳng thắn cho rằng đây là điều cần thiết khi có nhiều bất cập, tai tiếng của làng giải trí xảy ra trong thời gian qua.

“Tuy nhiên, bất kỳ sự thanh lọc nào cũng phải có quá trình và phải được xem xét đựa trên thực tế chứ không phải muốn là được. Đặc thù của hoạt động nghệ thuật biểu diễn ở mỗi nước một khác, văn hoá cũng khác. Chúng ta luôn chủ trương nhắc nhở, giáo dục một cách nhân văn để giúp mọi người thay đổi chứ không phải gây cản trở trong sáng tạo nghệ thuật”, ông Trần Hướng Dương nói.

Xem chi tiết tại đây.

Trung tâm Thúy Nga, Color Man, Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng đau xót nói lời tiễn biệt Phi Nhung

Ngay khi nhận được tin ca sĩ Phi Nhung qua đời, Trung tâm Thúy Nga, ông chủ Điền Quân - Color Man, Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, Hồng Vân, Nhã Phương, Lệ Quyên, Kim Tử Long… cùng dàn sao nghẹn ngào nói lời tiễn biệt.

Xem chi tiết tại đây.

Hoài Lâm báo tin vui lớn ở tuổi 26, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng nam ca sĩ

Mới đây, trên trang fanpage Facebook, Hoài Lâm đăng tải dòng trạng thái thông báo tin vui tới khán giả: "Chúc mừng  Người Lạ Thoáng Qua - Hoài Lâm cover nằm trong Top 30 âm nhạc thịnh hành".

Xem chi tiết tại đây.

Cả đời không lấy chồng, Phi Nhung chỉ mặc váy cưới 1 lần duy nhất, Hoài Linh là người chứng kiến

Lần duy nhất giọng ca Bông Điên Điển khoác lên mình áo cưới là khi tham gia gameshow Ơn Giời, Cậu Đây Rồi!. Trong một tiểu phẩm nhỏ, Phi Nhung và nam ca sĩ trẻ Đức Phúc được sắp xếp vào vai cô dâu chú rể. Dù không hề thân thiết với nhau từ trước nhưng cặp cô cháu chênh nhau 24 tuổi vẫn vào vai cực nuột, NSƯT Hoài Linh là giám khảo khi đó cũng dành lời khen ngợi cho diễn xuất của cả hai.

Xem chi tiết tại đây.

NSND Hồng Vân bàng hoàng, Quang Hà cùng cả showbiz xót thương khi Phi Nhung qua đời ở tuổi 49

Thông tin Phi Nhung qua đời khiến dư luận chấn động, hàng loạt sao Việt như NSND Hồng Vân, Quang Hà, Jun Phạm,... cùng khán giả bàng hoàng, xót thương nữ ca sĩ.

phi-nhung-qua-doi-3
phi-nhung-qua-doi-2

Xem chi tiết tại đây.

NS Việt Hương xót xa khi thông báo đang lo hậu sự cho Phi Nhung, CĐM đồng loạt gửi lời chia buồn 

Thời gian qua, NS Việt Hương là một trong những người được con gái ruột của Phi Nhung ủy quyền nắm bắt thông tin nữ ca sĩ trong bệnh viện. Nữ danh hài cũng là người đã trực tiếp đưa Phi Nhung vào viện để kịp thời chữa trị. Những ngày qua, nhận nhiều thông tin về Phi Nhung nhưng Việt Hương cũng rất ít khi chia sẻ lên MXH nhằm hạn chế thông tin tiêu cực về tình hình sức khỏe của giọng ca Bông điên điển.

Cô cũng cho biết bản thân và gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ Phi Nhung. Vì thế, Việt Hương rất mong quý báo, anh chị em đồng nghiệp và khán giả thông cảm nếu nữ danh hài không thể nhận điện thoại cũng như trả lời những tin nhắn động viên, chia buồn vào lúc này.

Xem chi tiết tại đây.

Trang Khàn phẫn uất đòi công bằng cho Phi Nhung, livestream tiết lộ sẽ vào bệnh viện lo hậu sự 

Trang Trần (Trang Khàn) đã có những phát ngôn gây tranh cãi khi ban đầu cô không tin đây là sự thật thậm chí còn ‘đăng đàn’ cảnh cáo mọi người hãy để đàn chị mình được yên. Tuy nhiên ngay sau đó, Trang Khàn đã phải xóa bài đăng này và chia sẻ dòng trạng thái đầy xót xa kèm phẫn uất: “Em Phải Tin Rồi! Mất chị của em thật rồi .12:15 cái giây phút dã man đấy. Đau lòng . Mọi người hãy cầu cho người chị tôi. Còn những kẻ dã tâm vu oan cho chị tôi suốt thời gian qua tụi bay sẽ phải trả giá.”

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin 28/9: Xôn xao hình ảnh Công Vinh-Thủy Tiên tại đồn công an; Phương Thanh 'cầu cứu' lúc nửa đêm

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 28/9: Xuất hiện ảnh Thủy Tiên – Công Vinh bị mời lên công an làm việc, sự thật khiến nhiều người xôn xao; Phương Thanh nửa đêm 'cầu cứu' khán giả, hé lộ bị chơi xấu và cuộc chiến ngầm của showbiz 'rất ghê';...