Giải trí

Hoài Lâm báo tin vui lớn ở tuổi 26, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng nam ca sĩ

Hoài Lâm báo tin vui lớn ở tuổi 26, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng nam ca sĩ

Mới đây, trên trang fanpage Facebook, Hoài Lâm đăng tải dòng trạng thái thông báo tin vui tới khán giả: "Chúc mừng  Người Lạ Thoáng Qua - Hoài Lâm cover nằm trong Top 30 âm nhạc thịnh hành".

Người Lạ Thoáng Qua là ca khúc được sáng tác và trình bày bởi Đinh Tùng Huy - gương mặt mới của nhạc trẻ Việt. Hôm 26/9, Hoài Lâm đã làm clip cover lại bài hát này và đăng tải lên kênh Youtube cá nhân. Chỉ sau hơn 1 ngày, video cover của giọng ca Hoa Nở Không Màu đã thu về hơn 330.000 lượt xem, nhanh chóng leo lên #21 trong danh mục âm nhạc thịnh hành của Youtube. Có thể thấy sức hút của Hoài Lâm ngày càng mạnh mẽ, vị thế của nam ca sĩ sinh năm 1995 cũng dần vững chắc hơn trong lòng công chúng.

Khán giả đồng loạt chúc mừng thành công mới của Hoài Lâm

Hoài Lâm là một trong những giọng ca trẻ được quan tâm và yêu mến. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài năng âm nhạc tuyệt vời, giọng ca sinh năm 1995 còn nhận sự chú ý đặc biệt khi là con trai nuôi được Hoài Linh o bế, dồn nhiều tâm sức. Từng có nhiều tin đồn là nam ca sĩ và bố nuôi bất đồng quan điểm sau khi anh kết hôn cùng Cindy Lư. Tuy nhiên, không lâu trước đây, Hoài Lâm và Hoài Linh tái ngộ trong cùng khung hình đã xóa tan tin đồn rạn nứt.

Sau ồn ào với Hoài Linh và scandal ly hôn vợ cũ, Hoài Lâm trở lại con đường âm nhạc, gây dấu ấn với ca khúc trăm triệu view Hoa Nở Không Màu. Ngoài ra, một số bài hát mới của nam ca sĩ cũng nhận được đánh giá tích cực của khán giả như Buồn Làm Chi Em Ơi, Cô Đơn Trong Nhà Mình, Thuyền Hoa, Như Những Phút Ban Đầu,...

Không còn nổi loạn, bốc đồng, Hoài Lâm của hiện tại ngày càng trưởng thành  và nghiêm túc với hoạt động nghệ thuật. Hi vọng trong tương lai, nam ca sĩ sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, đầu tư hơn nữa, cống hiến trọn vẹn cho nhạc Việt.

 

Cả đời không lấy chồng, Phi Nhung chỉ mặc váy cưới 1 lần duy nhất, Hoài Linh là người chứng kiến

(Techz.vn) 49 năm cuộc đời quyết không lấy chồng, Phi Nhung chỉ 1 lần duy nhất mặc váy cưới với "chú rể" kém 24 tuổi, dưới sự chứng kiến của NSƯT Hoài Linh.