Giải trí

Hoài Linh bị nghi ‘ăn chặn’ 13 tỷ từ thiện, Thủy Tiên cũng bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi thẳng tên

Hoài Linh bị nghi ‘ăn chặn’ 13 tỷ từ thiện, Thủy Tiên cũng bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi thẳng tên

Dư luận những ngày qua bàn tán không ngừng về NSƯT Hoài Linh. Lần này, nam danh hài không chỉ bị nhắc đến bởi ồn ào của ông Võ Hoàng Yên mà còn bị nghi ngờ ‘ăn chặn’ tiền từ thiện. Hồi cuối năm 2020, Hoài Linh đứng ra kêu gọi và thu về hơn 13 tỷ đồng để ủng hộ cho miền Trung. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, dù đã 6 tháng trôi qua mà nam danh hài vẫn chưa kê khai rõ ràng.

hoai-linh-1

Tối 22/5, bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng livestream, chia sẻ về ồn ào của NSƯT Hoài Linh. Nữ đại gia mỉa mai, kể lại câu chuyện “trong mơ” của mình. Theo đó, vợ ông Dũng lò vôi cho rằng mình nằm mơ thấy Đàm Vĩnh Hưng gọi điện cho Hoài Linh hỏi về số tiền hơn 13 tỷ đồng. Nam danh hài thú nhận với đàn em, tiền vẫn đang ở trong tài khoản, chưa chuyển đi vì dịch bệnh thời gian qua căng thẳng.

hoai-linh-2

Nguyễn Phương Hằng bất ngờ bênh vực Hoài Linh, cho rằng đối phương chỉ quên hoặc có vấn đề gì đó chưa gửi tiền đi được chứ không có ý định “ăn chặn”. Bởi lẽ Hoài Linh rất giàu có, số tiền 13 tỷ đồng không đáng để nam danh hài đánh đổi. Tuy nhiên, vợ ông Dũng lò vôi vẫn cho rằng Hoài Linh cần phải lên tiếng nói rõ về hơn 13 tỷ đồng. Nếu cần thiết còn phải trả lại tiền cho những người gửi ủng hộ.

Nguyễn Phương Hằng nhắc đến trường hợp của Thủy Tiên làm dẫn chứng: “Như em Thủy Tiên đi làm từ thiện, rần rần bao nhiêu người chửi rủa, câu chuyện đi đến đâu tôi chưa biết nhưng riêng chuyện 13 tỷ của Hoài Linh mà Hoài Linh im lặng được 6 tháng thì đúng là cao thủ”.

Trong diễn biến mới nhất, NSƯT Hoài Linh cũng đã lên tiếng về số tiền hơn 13 tỷ đồng từ thiện. Trên báo Người Lao Động có dẫn lời của nam danh hài, cho biết ông vốn đã chuẩn bị trao tiền cho người dân miền Trung nhưng vì dịch bệnh bùng phát nên đành dời lại.

Hoài Linh đính chính, số tiền hiện tại là hơn 14,67 tỷ đồng. Dự kiến trong thời gian tới ông sẽ đưa tận tay người dân. Nam danh hài khẳng định: “Tôi sẽ thực hiện sứ mệnh này và có các chứng từ, giấy xác nhận của địa phương nơi đoàn từ thiện của tôi đến trao. Bởi lẽ, khi tiến hành đi trao số tiền này, tôi đều phải thông qua chính quyền địa phương và có sự xác nhận của địa phương khi tiếp nhận số tiền giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau thiên tai”.

hoai-linh-5

Bên cạnh đó, số tiền phúng điếu của nghệ sĩ Chí Tài cũng đang do Hoài Linh giữ. Ông tiết lộ mình sẽ thực hiện đúng di nguyện và lời ủy nhiệm của gia đình đàn anh. Số tiền 83 nghìn USD sẽ được dùng hoàn toàn làm từ thiện.

hoai-linh-4

 

Sau khi trao tiền từ thiện, Hoài Linh hứa sẽ công bố clip, chứng từ liên quan. Ông khẳng định mình “không làm mẻ một đồng” tiền từ thiện của công chúng. Trong thời gian kêu gọi, có những người dù chỉ gửi 8 nghìn – 9 nghìn đồng nhưng cũng khiến Hoài Linh rất xúc động. Với nam danh hài, tấm lòng thiện nguyện đáng quý hơn hết.   

 

Nóng: Ông xã Hồng Vân nói rõ lý do Hoài Linh im lặng, tuyên bố đanh thép với bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) – Giữa lúc NSND Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh đều rơi vào “tầm ngắm” của bà Nguyễn Phương Hằng, Lê Tuấn Anh đã lên tiếng đưa ra quan điểm của mình.